Event

สยามพารากอนอวดโฉมเรือนเวลาแบรนด์ดัง!

Pinterest LinkedIn Tumblr

ธณพร ตันติยานนท์ และวิภา อัมพุช
ศูนย์การค้าสยามพารากอน ร่วมกับ วอตช์ แกลเลอเรีย พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จัดงาน “Siam Paragon Watch Expo 2021” (สยามพารากอน วอตช์ เอ็กซ์โป 2021) มหกรรมงานแสดงนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Precious Time Together ชวนสัมผัสช่วงเวลาอันล้ำค่าผ่านเรือนเวลาจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับเวิลด์คลาสกว่า 180 แบรนด์ มาเผยโฉมนาฬิกาคอลเลกชันล่าสุดปี 2021 พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในรอบปี ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 กรกฎาคม 2564 ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม, เมนฮอลล์, แผนกนาฬิกา ชั้น M, แฟชั่น ฮอลล์และ แฟชั่น แกลอรี่ ชั้น 1 สยามพารากอน

ณรัน ธรรมาวรานุคุปต์ และยูมิ เคียงศิริ
วิภา อัมพุช ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้า สยามพารากอนรีเทล กล่าวว่า “การจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นอีกครั้งสำคัญที่ วอตช์ แกลเลอเรีย ได้ร่วมกับ สยามพารากอน จัดมหกรรมงานแสดงนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่ และในฐานะที่เป็นเดสติเนชั่นของคนรักนาฬิกาอย่างแท้จริง โดยได้รวบรวมนาฬิกาแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งรุ่นลิมิเต็ด อิดิชันที่หายากซึ่งมีจำหน่ายภายในงานนี้เท่านั้น และคอลเลกชันใหม่ล่าสุดรวมกว่า 10,000 เรือน ทั้งนาฬิกากลุ่ม LUXURY และนาฬิกากลุ่ม TREND มาเผยโฉมให้นักสะสมและคนที่รักเรือนเวลาได้อัปเดตเทรนด์ และได้สัมผัสความพิเศษของประดิษฐกรรมเรือนเวลาในงาน ครอบคลุมวอตช์ แกลเลอเรีย ทั้ง 9 สาขาในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป”

ฮิโรยูกิ อาคาชิ, ตุนท์ มหาดำรงค์กุล, ศรินญา มหาดำรงค์กุล และทิพาณัท เลณบุรี
ภายในงานได้คัดสรรที่สุดของนาฬิกา ที่มาพร้อมนวัตกรรมสุดสร้างสรรค์ และความพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟของแต่ละแบรนด์ และยังจัดแสดงนาฬิกาเรือนพิเศษที่สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของดารานักแสดง Brand Ambassador นาฬิกาชื่อดัง นำโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ, มาริโอ้ เมาเร่อ, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และซินดี้-สิรินยา บิชอพ จัดแสดงไปจนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม 2564 ณ บริเวณพื้นที่รอบวอยด์ทางเดิน ชั้น M สยามพารากอน

จิตติมา วรรธนะสิน, พิชดา โอสถานนท์ และ ม.ล. อรดิศ สนิทวงศ์

พิมดาว พานิชสมัย

Comments are closed.

Pin It