Event

‘แลนด์มี่ แฟล็กชิป สโตร์’ ถ่ายทอดตัวตนของดีไซเนอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

เนตรดาว วัฒนะสิมากร
Landmeé (แลนด์มี่) เปิดตัว “แลนด์มี่ แฟล็กชิป สโตร์ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” ถ่ายทอดดีเอ็นเอและแรงบันดาลใจจากเรื่องราวการเดินทางของดีไซเนอร์สู่คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่ ภายใต้การออกแบบที่นำเสน่ห์ของเมืองชายฝั่งยุโรปทางตอนใต้ อย่าง ฝรั่งเศสและอิตาลี มาดีไซน์ในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ผสมผสานกับความโมเดิร์นของชิ้นงานศิลปะที่ตกแต่งไว้ทั่วทุกมุมร้านในพื้นที่ 140 ตร.ม. บนชั้น 2 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล
ไฮไลต์พิเศษของ แลนด์มี่ แฟล็กชิป สโตร์ คือพื้นที่รองรับลูกค้าวีไอพี ในห้อง Landmeé Club ที่อยู่ภายในแฟล็กชิป สโตร์ แห่งนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวตนของดีไซเนอร์ในอีกมุมมองหนึ่งที่สนุกกับชีวิต และเอ็นจอยกับการได้พบผู้คน ยิ่งทำให้ผู้หญิงของแลนด์มี่ มีบาลานซ์ชีวิตทั้งครอบครัวและชีวิตส่วนตัวได้อย่างลงตัว องค์ประกอบทั้งหมดนี้ทำให้ แลนด์มี่ แฟล็กชิป สโตร์ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เป็นคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรกที่บอกเล่าแรงบันดาลใจต่างๆ ของแลนด์มี่อย่างสมบูรณ์

สิริวงษ์ สุขเกษมสิน
ภายในงานคับคั่งไปด้วยเหล่าแลนด์มี่เฟรนด์ อย่าง ตุ๊ย-นันทญา ภิรมย์ภักดี, มิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์, บุ๋ม-จารุจิต ใบหยก, บุ๊ค-พิมพ์เลิศ ใบหยก, ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน, ซาร่า เล็กจ์, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, ฟ้า-ยงวรี งามเกษม พร้อมชมคอลเลกชัน Spring/Summer 2021 Will you Landmeé? (สปริง/ซัมเมอร์ 2021 วิว ยู แลนด์มี่?) บอกความรู้สึกของความรักในรูปแบบคอลเลกชันเสื้อผ้า ที่จะทำให้คุณใจเต้นแรงราวกับว่ากำลังตกหลุมรัก ด้วยการดึงสัญลักษณ์ต่างๆ จากการ์ดและผ้าเช็ดหน้าวินเทจ มาปรับให้เปรี้ยวซ่าตามแบบฉบับของแลนด์มี่

เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์

จารุจิต ใบหยก

ภัทรศยา ยงรัตนมงคล

พลอย หอวัง

พิมพ์เลิศ ใบหยก

เจ้านาย วรรธนะสิน และเพลินพิชญา โกมารชุน

Comments are closed.

Pin It