Event

ครอบครัวเซเลบร่วมเปิดคลับเพื่อลูกรัก

Pinterest LinkedIn Tumblr

ธาพิดา นรพัลลภ และเรศรา ตัณฑะยานนท์
ห้างเซ็นทรัล เปิดตัว “มาย ลิตเติล คลับ” (My little Club) คลับเดียวที่รู้ใจ เลือกสิ่งที่ใช่เพื่อลูกรัก มอบประสบการณ์การชอปเหนือระดับสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับคุณพ่อคุณแม่ โดย “ห้างเซ็นทรัล” และ “โรบินสัน” ครั้งแรก! กับการรวมสิทธิประโยชน์มากมายที่คัดสรรมาเพื่อลูกน้อยโดยเฉพาะ ด้วยส่วนลด ON-TOP 5% ทุกยอดการชอปสินค้าเด็กอ่อน, Welcome Coupon ส่วนลดสินค้ากว่า 40 รายการ รวมมูลค่าส่วนลดกว่า 50,000 บาท พร้อมประสบการณ์การชอปที่พิเศษและสะดวกสบายที่สุดด้วยบริการ Baby Personal Shopper ผู้ช่วยชอปส่วนตัวสำหรับคุณแม่ เฉพาะคุณแม่สมาชิก My Little Club

จุฬาลักษณ์ ผลภิภม
งานนี้เหล่าคุณแม่เซเลบไม่ยอมพลาด ต่างพากันร่วมงานเปิดตัวพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ มาย ลิตเติล คลับ เริ่มจากคู่คุณแม่เซเลบคนสวย อุ๊-จุฬาลักษณ์ ผลภิภม และเรน-เรศรา ตัณฑะยานนท์ ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “My Little Club” ทันทีในวันแรกของการเปิดตัว, เอ็ม-ศิรประภา จีระพันธุ คุณแม่สาวคนสวยของน้องเจมม่า ก็มาร่วมแชร์ประสบการณ์การช้อปปิ้งในแบบคุณแม่ และคุณแม่สายข้อมูล “ตุ๊กตา-พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล” พูดถึงความประทับใจที่ได้ร่วมเป็นสมาชิก My Little Club

พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล
นอกจากนี้ ยังมีเหล่าคุณแม่เซเลบชื่อดังจากหลากหลายวงการตบเท้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น กัญญภัส วรรณภิญโญชีพ ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ญาดา ประเสริฐสม เมลนีย์ อยู่วิทยา กาญจนา อันโต ศรัณย์รัชต์ ดีน และ สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งนี้ด้วยกัน

ศิรประภา จีระพันธุ

กัญญภัส วรรณภิญโญชีพ

ญาดา ประเสริฐสม

 เมลนีย์ อยู่วิทยา

ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ

Comments are closed.

Pin It