Event

คนดังร่วมชื่นชมแบรนด์โอต์กูตูร์ครั้งแรกในไทย!

Pinterest LinkedIn Tumblr

วิภาพร จิระพัฒน์พิศาล และไชยภาพ อัญญานุภาพ สองผู้บริหาร Haute Couture Experience
Haute Couture Experience ผู้ประสานงานแบรนด์โอต กูตูร์ เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย จัดนิทรรศการสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้คนไทยได้ชื่นชมผลงานของแบรนด์โอต กูตูร์ระดับโลกจากเนเธอร์แลนด์ “ไอริส วาน เฮอร์เพน” (Iris Van Herpen) 3 ชุด มูลค่าร่วม 10 ล้านบาท เป็นครั้งแรกในเอเชีย ภายในงานเปิดนิทรรศการได้ ฯพณฯ เกส ราเดอ เอกอัครราชทูตเนเธอร์แลนด์ประจำประเทศไทย เป็นประธาน โดยมีเหล่าเซเลบชั้นนำของเมืองไทย ร่วมชมงาน ณ ชั้น 2 บริเวณทางเชื่อมชิดลม เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ฯพณฯ เกส ราเดอ พร้อมด้วยภริยา แคททารีนา ราเดอ
ผู้บริหาร Haute Couture Experience กล่าวว่า ความพิเศษของนิทรรศการครั้งนี้ คือ นอกจากคนไทยจะได้มาสัมผัสผลงานจริงของแบรนด์ไอริส วาน เฮอร์เพนอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก ผลงาน คอลเลกชันผ้าพันคอ Ready-to-wear ของไอริส วาน เฮอร์เพน ที่นำมาจำหน่ายเป็นครั้งแรกภายในงาน ยังถูกถ่ายทอดให้เห็นถึงความพริ้วไหวสวยงามของลวดลายการออกแบบ ให้คล้ายรูปทรงปลากัดของไทย ซึ่งได้ วิศรุต อังคทะวานิช ช่างภาพไทยชื่อดังระดับโลก เจ้าของผลงาน “ปลากัด” ซึ่ง Apple นำมาใช้โปรโมทตอนเปิดตัวขายไอโฟน 6s มาเป็นผู้ลั่นชัตเตอร์ เพื่อถ่ายทอดผลงานให้ออกมาราวกับมีชีวิต สอดคล้องกับจุดเด่นของแบรนด์ไอริส วาน เฮอร์เพน ที่ออกแบบเสื้อผ้าให้ราวกับสามารถเคลื่อนไหวได้

ธนพนธ์ เบญจรงคกุล และพิทักษ์ สภาธรรม
ไฮไลต์ของงานคือการที่ ไอริส วาน เฮอร์เพน ส่งวิดีโอมาทักทายผู้ที่มาร่วมงาน และมีการเปิดตัวแชมเปญ Dom Perignon ที่เรียกได้ว่าเป็นลิมิเต็ด อิดิชัน เพราะลวดลายบนขวดแชมเปญวินเทจ ปี 2004 นี้ออกแบบโดยไอริส วาน เฮอร์เพน ซึ่งนำแรงบันดาลใจของลวดลายมาจากคอลเลกชัน Metamorphosis เมื่อปี 2014 มาใช้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ การเผยโฉมภาพของ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย ที่ได้สวมชุดของไอริส วาน เฮอร์เพน เป็นคนแรกของประเทศไทย

วัฒนศักดิ์ จิราธิวัฒน์

ยุวเรศ-พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์

กานต์ จาติกวนิช

จันทมน แย้มพันธุ์,พิมดาว พานิชสมัย และธัญญาภรณ์ สมวัลย์

ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก

เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์

พัชราภา ไชยเชื้อ

Comments are closed.

Pin It