Event

คนดังร่วมเปิดตัว “วรรณสิริ” โรงพยาบาลความงามครบวงจร

Pinterest LinkedIn Tumblr


นพ. ศรัณย์ วรรณจำรัส กก.ผจก.และผอ.ด้านการแพทย์ โรงพยาบาลวรรณสิริ เปิดตัว “โรงพยาบาลวรรณสิริ” (WANSIRI AESTHETIC HOSPITAL) แถวพระราม 3 เป็นโรงพยาบาลความงามครบวงจรที่พร้อมยกระดับ “มาตรฐานใหม่แห่งความงาม” ด้วยการระดมทีมศัลยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของเมืองไทย บวกกับเทคโนโลยีล้ำสมัยทุกมิติ มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ความงามครบวงจร เน้นเจาะกลุ่มพรีเมียมทั้งใน-ต่างประเทศ ยกระดับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเพื่อความงามสู่มาตรฐานสากล


ภายในงานได้ สมบัษร ถิระสาโรช, เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล และมิลิน ยุวจรัสกุล มาแบ่งปันประสมการณ์ในการดูแลตัวเอง และเคล็ดลับความงามให้กับทุกท่าน รวมทั้ง อุไรพร เฉลิมทรัพยากร และพราวพลิน วัชระเบญจพัฒน์ ร่วมงาน โดยมี ซินดี้-
สิรินยา บิชอพ รับหน้าที่พิธีกร


“มีมี่-มิลิน ยุวจรัสกุล” บอกว่าสำหรับตัวเธอโดยไลฟ์สไตล์ไม่เน้นการออกกำลังกายเพราะต้องเลี้ยงลูกและทำงานไปพร้อมๆ กัน จึงเลือกดูแลตัวเองโดยใช้บริการด้านเวลเนส หรือการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เพื่อให้มั่นใจว่าไม่พลาดทั้งเรื่องการดูแลสุขภาพและความงาม ขณะเดียวกัน ยังเน้นเรื่องการรับประทานอาหาร อะไรที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายหลีกเลี่ยงได้ก็จะเลี่ยง หรือถ้าอดใจไม่ได้จริงๆ ขอแค่ชิมให้พอรู้รสนิดเดียวพอ สำหรับเรื่องการทำศัลยกรรมเพื่อความงามนั้น คุณแม่ยังสาวแสดงความคิดเห็นว่า หากทำแล้วช่วยสร้างความมั่นใจและความสุขแก่ตัวเองก็ถือเป็นเรื่องดี แต่ที่สำคัญคือต้องไม่มากเกินจริงจนไม่เป็นตัวเอง และควรเหมาะสมกับวัย รวมถึงเรื่องความปลอดภัย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องคำนึงถึงมากๆ


“ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม” กล่าวว่า การดูแลรูปร่างเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะอาชีพของเธอคือเป็นนางแบบ ดังนั้น จึงต้องใส่ใจดูแลทั้งรูปร่างและสุขภาพทั้งภายนอกและภายในไปพร้อมๆ กัน เคล็ดลับง่ายๆ คือ ออกกำลังกายประจำทุกวัน รับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์แก่ร่างกาย พักผ่อนให้เพียงพอ อารมณ์ไม่ขุ่นมัว เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะกับตัวเอง รวมไปถึงตัวช่วยสำคัญอีกอย่างหนึ่งนั่นคือ เทคโนโลยีความงาม ที่ย้ำว่าสำคัญเพราะต้องศึกษาข้อมูลจนกว่าจะมั่นใจว่าสิ่งที่เราตัดสินใจนั้นมีความปลอดภัย ได้รับการดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และสุดท้ายได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ”

Comments are closed.

Pin It