Event

“Central Summer Plays” ซัมเมอร์นี้ เช็คอินที่เซ็นทรัล ได้ครบทั้งกิน เที่ยว ชอป แชะรูปลงโซเชียล

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัลภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ รวม 33 สาขาทั่วประเทศ เปิดแคมเปญ “Central Summer Plays”เพลย์ชีวิตให้สุด ช้อปไม่หยุดรับซัมเมอร์


เนรมิตทุกศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 สาขาทั่วไทย ให้กลายเป็น Play Destinations แสนสนุก ที่มีให้บริการทุกรูปแบบ ทั้งกิน เที่ยว ช้อป แชะภาพสวยลงโซเชียล จัดเต็มทุกมุมของศูนย์การค้าให้เป็นเหมือน Photo Studio พร้อมขนไฮไลท์อีเว้นท์ที่สนุกทุกรูปแบบ นอกจากนี้ ยังช้อปสนุกไปกับไอเท็มเด็ดรับซัมเมอร์จากแบรนด์ดังในศูนย์ฯ และร้านค้าที่คัดมาแล้วว่าปังในงาน Summer Markets และอิ่มอร่อยให้สุดกับหลากเมนูรับซัมเมอร์พร้อมโปรโมชั่นช้อปครบหรือกินครบตามเงื่อนไข รับฟรีคูปองเงินสดมูลค่าสูงสุด 1,000 บาทและ cash back สูงสุด 13% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ แถมยังได้ลุ้นรางวัลแพ็กเกจที่พักสุดหรูจาก Hyatt Regency Koh Samui, Park Hyatt Bangkokและ gadget สุดล้ำอย่าง Apple Watch Series 6, Apple Airpods Pro, iPad Pro 2020, iPhone 12 Pro, Samsung Smart TV และ ลำโพง Marshall StanmoreII


โดยมี 4 ไฮไลท์สำคัญที่พลาดไม่ได้ อย่างงานอีเวนต์สุดปัง ทั้ง Thailand Travel & Lifestyle Fair มหกรรมแพ็คเกจท่องเที่ยวไทยที่รวมทุกแพคเกจท่องเที่ยวในฝัน และดีลดีที่สุดแห่งปีจากโรงแรมหรูทั่วประเทศ มาจัดเสนอที่เซ็นทรัลสาขาต่างๆ ในช่วงปลายเดือนมีนาคมไปจนถึงต้นเดือนเมษายน และ Summer Play Market งานที่รวมทุกไอเท็มรับซัมเมอร์ ทั้งแฟชั่น accessory, gadget, อาหารเครื่องดื่มคลายร้อน และ อื่นๆอีกมากมาย

การจัดประสบการณ์ไม่ซ้ำ เป็น Vacation Escape ในทุกจังหวัด ทั้งยกฮาวายมาที่เซ็นทรัลเวิลด์ครั้งแรกของ Waikiki Beach ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมเล่น Surfboard กับคลื่นยักษ์สูงกว่า 5เมตร ยก 5 หาดดังของโลกมาไว้ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีชได้แก่ Maldives, Hawaii, Bali, Santoriniและ Pattaya หรือจะไปเสพงานศิลป์ที่ เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3ในงาน The Urban Wild Illuminations Art สีสันแห่งฤดูกาล ไปเสพงานศิลป์ที่ เซ็นทรัลภูเก็ต: ในงานCentral Phuket Art Exhibition นิทรรศการงานศิลปะจากแรงบันดาลใจของกาแฟ โดยอาจารย์ปรัชญา ศิลปินชื่อดังของภูเก็ต หรือพบกับ The Big Flower Show 2021และงานสงกรานต์ย้อนยุควิถีนนท์ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต แถมด้วยครั้งแรกของโคราชกับ “Giant Balloon” ที่เซ็นทรัลพลาซา โคราชชมวิวซัมเมอร์รอบเมืองบนบอลลูนยักษ์


การจับมือระหว่างผู้นำศูนย์การค้าและผู้นำวงการแฟชั่นกับ Central Pattana x Vogue Thailand ชูแฟชั่นไบเบิล นำเสนอเทรนด์ไลฟ์สไตล์ให้ปังในช่วงซัมเมอร์ พร้อมตอกย้ำการเป็น Food Destination ในทุกที่ด้วย Summer Taste เมนูเด็ดรับซัมเมอร์ โปรโมชั่นเด็ดรับซัมเมอร์ สำหรับสมาชิกThe1 รับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งต่อที่1 : สายชอป Top Spenders รับฟรีไม่ต้องลุ้น แพ็กเกจที่พักสุดหรูจาก Hyatt Regency Koh Samui จำนวน 3 วัน 2 คืน (มูลค่ารางวัลละ 11,870 บาท) ฯลฯ ต่อที่ 2 : ว้าวไปกับ 7 Weeks 7 Prizes ชอปครบทุก2,000 บาทรับสิทธิ์ลุ้นทุกสัปดาห์ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเกจที่พักสุดหรู Park Hyatt Bangkok และ gadget สุดปัง ได้แก่ Apple Watch Series 6, Apple Airpods Pro, iPad Pro 2020,iPhone 12 Pro, Samsung Smart TV และลำโพง Marshall StanmoreII พิเศษรับสิทธิ์ลุ้น x3 สำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ต่อที่ 3 : ชอปครบรับฟรี Cash Voucher บัตรกำนัลแทนเงินสดมูลค่าสูงสุด 500 บาท และรับเพิ่ม Movie Set จาก Major Cineplex Group และ SF Cinema มูลค่า 400 บาทเมื่อชอปครบตามที่กำหนด (แจกระหว่างวันที่ 1 – 30 เม.ย. 64 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด)

Comments are closed.

Pin It