Event

“Divana x Naraya” เปิดตัวเซตของขวัญนำโชคสุดลิมิเต็ด

Pinterest LinkedIn Tumblr

ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ, ปัทมวดี เสนาณรงค์, ธเนศ จิระเสวกดิลก, วาสนา รุ่งแสนทอง, อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, เพ็ญสุภา คชเสนี และ พัฒนพงศ์ รานุรักษ์
Divana” (ดีวานา) ผู้นําด้านสปา และผลิตภัณฑ์เครื่องหอมอันดับหนึ่ง ภายใต้การบริหารของ ธเนศ จิระเสวกดิลก และพัฒนพงศ์ รานุรักษ์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง ร่วมกับ “NARAYA” (นารายา) แบรนด์กระเป๋าชื่อดังสัญญาติไทย ที่ได้รับการขนานนามว่า“ Bangkok Bag” จัดงาน “Divana x Naraya” เปิดตัวเซตของขวัญนำโชคลิมิเตทเอดิชั่น ”Lucky Bag


Lucky Bag Collection” เซตของขวัญนำโชคในกระเป๋าผ้าไหมสุดหรู เกิดขึ้นจากความตั้งใจของผู้บริหารทั้งสองแบรนด์ที่ต้องการจะมอบของขวัญชิ้นพิเศษ ภายในบรรจุผลิตภัณฑ์สปาจาก “ดีวานา” ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี นำคุณค่าจากความมหัศจรรย์ และพลังบริสุทธิ์ของธรรมชาติ รวมถึงศาสตร์โบราณ ภูมิปัญญาตะวันออก และวิถีแห่งไทย มารังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์สปาเพื่อดูแลคุณให้สวยสมบูรณ์แบบ มาพร้อมกับกระเป๋าผ้าไหมสุดหรูจาก “นารายา” ที่คัดเลือกผ้าไหมอย่างดีมาใช้ในการผลิต ดีไซน์โดดเด่นมีเอกลักษณ์ความเป็นไทยในสไตล์โมเดิร์น รวมถึงการตัดเย็บที่มีความปราณีต พิถีพิถันในรายละเอียดทุกขั้นตอน และที่สำคัญเป็นงานแฮนด์เมด “Lucky Bag Collection” จึงมีความโดดเด่น ความสวยงาม หรูหรา มีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร และสามารถใช้ได้ทุกวัน

มร.เจเรมี โคเชอร์ และ อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา
ภายในงานได้รับเกียรติจาก ธเนศ จิระเสวกดิลก กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีวานา สปา จำกัด และ วาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด ร่วมพูดคุยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ และเซตของขวัญสุดพิเศษ โดยมีเซเลบริตี้มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, เพ็ญสุภา คชเสนี, ปัทมวดี เสนาณรงค์, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ, วิชชุดา ลีนุตพงษ์, สาริศา คชเสนี, พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์, พิมพรรณ สุขุมวาท และอภิสมา ศุปธรรม เป็นต้น ณ ดีวานา เซนชัวรา สปา

วิชชุดา ลีนุตพงษ์ และ วิพิทธิจักษ์ พิทยานนท์

จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์

พิมพรรณ สุขุมวาท

อภิสมา ศุปธรรม

Comments are closed.

Pin It