Event

40 ปี เกรฮาวด์ ออริจินัล ฉลองความสำเร็จเปิดตัวไลน์แฟชั่นใหม่รับเทรนด์ความยั่งยืน

Pinterest LinkedIn Tumblr


“เกรฮาวด์” (Greyhound) ผู้นำแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์และอาหารเครื่องดื่มสัญชาติไทยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ฉลองความสำเร็จบนเส้นทางธุรกิจ ครบรอบ 40 ปี การก่อตั้งแบรนด์ “เกรฮาวด์ ออริจินัล” (Greyhound Original) จัดงาน “GREYHOUND ORIGINAL 40TH ANNIVERSARY #FROMFASHIONTOLIFE” เจาะเส้นทางความสำเร็จตลอด 40 ปี บนนโยบายความรับผิดชอบต่อสังคม รับเทรนด์ความยั่งยืน (Sustainability) พร้อมจัด Fashion Presentation อวดโฉมเกรฮาวด์ ออริจินัล แคปซูล คอลเลคชั่นครบรอบ 40 ปี และกลุ่มไลน์แฟชั่นใหม่ของสไมลี่ฮาวด์ และออริจินัล เกรฮาวด์


ในวาระครบรอบ 40 ปีของแบรนด์เกรฮาวด์ ออริจินัล เกรฮาวด์ กรุ๊ป ยังถือโอกาสผลักดันนโยบายเพื่อพัฒนาอย่างยั่งยืน รับเทรนด์ความยั่งยืน (Sustainability) ผ่านรูปแบบและกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งเป็นแนวโน้มในทศวรรษใหม่ที่คนทั่วโลกให้ความสำคัญมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การริเริ่ม เกรฮาวด์ ออริจินัล กรีน เลเบล (Greyhound Original Green Label) กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เกิดขึ้นจากการใช้ผ้ารีไซเคิล เพื่อการจำหน่ายเสื้อผ้าที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมมากยิ่งขึ้น ตลอดจนการใช้พิมพ์ทำกระดุมและพลาสติกจากรังดุมเหลือทิ้ง มาผ่านกระบวนการอัพไซเคิล (upcycle) ผลิตเป็นโต๊ะหินเทียมตัวใหม่ ตกแต่งสไมลี่ฮาวด์ แฟล็กชิป สโตร์ (Smileyhound Flagship Store) สาขาสยามเซ็นเตอร์


นอกจากนี้ ยังเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ในชื่อ ออริจินัล เกรฮาวด์ (Original Greyhound) เสื้อผ้าสไตล์สตรีตที่อิงกับวัฒนธรรมดนตรีในรูปแบบที่เข้าถึงง่าย เหมาะกับคนรุ่นใหม่ จะเห็นว่า โลโก้ของออริจินัล เกรฮาวด์ มีที่มาจากเกรฮาวด์ที่กลับหัวกับคำว่าออริจินัล เพื่อแสดงให้เห็นว่านี่คืออีกมุมหรืออีกด้านของแบรนด์ เป็นความขบถอย่างมีศิลปะ


เช่นเดียวกับแบรนด์สไมลี่ฮาวด์ ที่เพิ่งเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ในหมวดน้ำหอม รองเท้า และสินค้ากีฬา นอกจากนี้ ยังต้อนรับการกลับมาของแอนิมอล เฮ้าส์ (Animal House) ที่ร่วมกับซีพี ออลล์ จำหน่ายผ่านทาง 24shopping.co.th


และสำหรับปีนี้จะมีการเปิดเกรฮาวด์ คาเฟ่ 2 สาขาใหม่ที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วานและเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ รวมถึงเปิดตัว เกรฮาวด์ คาเฟ่ ซีเล็คเท็ด (Greyhound Cafe Selected) 1 สาขาที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งเป็นโมเดลร้านอาหารที่ไม่ต้องการพื้นที่ใหญ่ อีกทั้งได้เปิดตัว เกรฮาวด์ คาเฟ่ ทู โก โปรดักต์ “ไลฟ์ อิส ทู ช้อร์ต ฟอร์ แบ้ด สแน็คส์” (Greyhound Café To Go Products “Life Is Too Short For Bad Snacks”) จำหน่ายขนมขบเคี้ยว แยม และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างดีในช่วงเปิดตัว ด้วยความโดดเด่นของวัตถุดิบที่เลือกใช้และรสชาติ


นอกจากนี้ยังเดินหน้าสานต่อแคมเปญเป็นมิตรต่อโลกอย่าง Zero Waste Project ลดการใช้พลาสติกครั้งเดียวทิ้ง และยกเลิกการจำหน่ายน้ำดื่มขวดพลาสติก เปลี่ยนเป็นขวดแก้ว ทำให้สามารถลดการใช้ขวดน้ำพลาสติกกว่า 500,000 ใบต่อปี

Comments are closed.

Pin It