Event

ตามไปส่องเทรนด์กีฬาคูลๆ “Surf Skate” ในงาน Singha Life presents RipCurl SurfSkate Festival

Pinterest LinkedIn Tumblr


สมกับเป็นกีฬาเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงสุดๆ สำหรับกีฬาเอ็กซ์ตรีมอย่าง “SurfSkate” ที่กำลังอินจัดท่ามกลางเหล่าคนคูลแทบทุกวงการ เรียกว่า เทรนด์การ Surfing ฮิตต่อเนื่องกันตั้งแต่การเซิร์ฟบอร์ดบนน้ำถึงบนบกเลยทีเดียว


เรียกว่า หนุ่มๆสาวๆ ในแวดวงสังคม นักธุรกิจ ไปจนถึงแวดวงแฟชั่นหลายๆ คนก็ไม่พลาดที่จะอินไปกับเทรนด์การเล่น Surf Skate นี้ด้วย อาทิ ข้าวเม่า-ม.ล.อธิฉัตร ฉัตรชัย, ตุลย์-ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา


ในเมื่อฮิตขนาดนี้ ความสนุกของ SurfSkate เลยได้รับการรวบรวมเอามาไว้ในงานนี้งานเดียวครบ จัดใหญ่ส่งท้ายปีกันได้แบบมันส์สุดไปแล้ว สำหรับงาน Singha Life presents RipCurl SurfSkate Festival บิ๊ก เฟสติวัลคูลๆ ที่เป็นการจัดงานรวมพลชาว SurfSkate ขึ้นเป็นงานแรกของไทยบนพื้นที่อลังการกว่า 2 ไร่ที่ลานมรกต เซ็นทรัลชิดลม


Beat and Band Line up จากเหล่าดีเจฝีมือเจ๋งๆ เริ่มเพิ่มดีกรีความเร้าใจในงาน ตั้งแต่งานเริ่มเปิดประตู ภายในงานแบ่งโซนสำหรับคนที่อยากลองเล่นและเหล่า SurfSkater แยกไว้ชัดเจน แค่เห็นบรรยากาศคนมาเล่นก็เพลินแล้ว SurfSkater มีทุกเพศทุกวัยจริงๆ สาวๆ ก็มาหัดเล่นเยอะไม่แพ้หนุ่มๆ แถมได้เห็นมาดสาวดีไซเนอร์สายอาร์ท โบว์-มนต์ริสสา ลีนุตพงษ์ ถอดรองเท้าส้นสูง ฝึกเล่น SurfSkate แบบเอาจริงเอาจัง ลองแล้วติดใจ ตัดสินใจถอย SurfSkate เท่ๆ ภายในงานกลับไปเล่นเองด้วย


บรรยากาศงานสไตล์ออน เดอะ บีช จัดมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปฮิปๆสไตล์สายเซิร์ฟเพียบ ตั้งแต่ โซน Beach Bar ไปจนถึงคนมางานที่พร้อมใจกันแต่งตัวสไตล์บีชลุคเก๋ๆ และยิ่งเร่งเสียงกรี๊ดและเสียงเชียร์ได้กระหึ่มมากจากการแข่งขัน Surf Skate บน Wave Ramp คลื่นไม้จำลองที่เนรมิตขึ้นมาให้เหล่า SurfSkater ได้ประลองฝีมือกันเป็นครั้งแรกในเอเชีย ภายในงานนี้ การแข่งขัน SurfSkate ครั้งแรกในไทยครั้งนี้ มีทั้งประเภทชายเดี่ยว หญิงเดี่ยวและประเภททีม โดยมีหนุ่ม เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี ตัวแทนผู้บริหารจากสิงห์มาร่วมเป็นผู้มอบรางวัลและแสดงความยินดีกับเหล่าเดอะ วินเนอร์


นอกจากนี้ ภายในเฟสติวัลยังเต็มไปด้วยความคึกคักจากทั้ง โซนช้อปปิ้ง โซนร้านอาหารชื่อดังในกรุงเทพ มีให้ได้เพลินกันตลอดไปตั้งแต่บ่ายยันค่ำ ก่อนจะจบด้วย After party ช่วงดึกที่ทวีความมันส์ถึงขีดสุด ได้แดนซ์ปิดท้ายกันสุดขั้วกับสามศิลปินฮิพฮอพชื่อดังอย่าง ขันเงิน-เดย์ ไทเทเนียม, โจอี้ บอยและดีเจดูโอสุดจี๊ดแห่ง Bangkok Invaders

Comments are closed.

Pin It