Event

เคทีซีชวนลิ้มรสอัตลักษณ์อาหารไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


เคทีซี ร่วมกับ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ จัดกิจกรรม “KTC ชวนลิ้มรสอัตลักษณ์อาหารไทยกับ Thai SELECT” ณ ห้องทานข้าว “สุพรรณิการ์” ซอยเจริญกรุง 38 ซึ่งเป็นหนึ่งในร้านอาหารไทยที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Thai SELECT รางวัลการันตีระดับโลก ภายในงานมีเจ้าของร้านและเชฟมือหนึ่งร่วมแนะนำเมนูซิกเนเจอร์ ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพมารังสรรค์เมนูอาหารได้อย่างลงตัว

มล.ภู่ทอง ทองใหญ่
เริ่มจากชุดอาหารทานเล่นสุพรรณิการ์ ประกอบด้วย “ม้าฮ่อ” “เมี่ยงหยอง” และ “ข้าวตังน้ำพริกกากหมู” ตามด้วยเซ็ตสำรับไทย อาหารจานหลักที่หาทานได้ยาก อย่าง “หมูชะมวง” “ต้มข่าปลาสลิดกรอบ” “น้ำพริกไข่ปู” “ปูจ๋า” และ “กะหล่ำปลีทอดน้ำปลา” ตบท้ายด้วยเมนูของหวาน “พานาคอตต้าชาไทย” และ “บัวลอยเผือกและฟักทอง”


ทั้งนี้ เคทีซีได้เปิดตัวหนังสือ “KTC PRIDE OF THAIS” รวมเล่มร้านอาหารที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Thai SELECT ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดกว่า 100 ร้าน พร้อมจับมือ วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีอิ่มอร่อยคุ้มค่า ตั้งแต่วันนี้–28 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สนใจหนังสือดาวน์โหลด e-Book ได้ที่ https://bit.ly/34ZvZI7

ธนฤกษ์ เหล่าเราวิโรจน์
ธนฤกษ์ เหล่าเราวิโรจน์ ผู้บริหารงานฝ่ายกลยุทธ์ พัฒนาธุรกิจและต่างประเทศ เจ้าของห้องทานข้าว “สุพรรณิการ์” พูดถึงคอนเซ็ปต์ของห้องทานข้าวสุพรรณิการ์ว่า “เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวของความหลงใหลในรสชาติอาหารที่แตกต่าง และความตั้งใจที่จะสืบสานตำรับอาหารไทยพื้นบ้านสูตรโบราณ ที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น โดยมีจุดเริ่มต้นจากการหวนระลึกถึงอาหารสูตรฝีมือคุณยาย กลายเป็นแนวคิดของการฟื้นฟูตำรับอาหารที่เป็นมรดกตกทอดในครอบครัว โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่หลงใหลรสชาติอาหารอันโดดเด่นที่สุพรรณิการ์โฮม ขอนแก่น ในวันนี้อาหารพื้นบ้านสูตรฝีมือคุณยายได้เดินทางมาสู่กรุงเทพฯ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่จะเป็นเสมือนการเยี่ยมเยียนห้องครัวของครอบครัว รำลึกถึงรสชาติอาหารในแบบที่คุ้นเคยและชื่นชมมรดกตกทอดของครอบครัว ทุกคนสามารถร่วมกันแบ่งปันความสุขจากอาหารไทยรสชาติดั้งเดิม ซึ่งห้องทานข้าวสุพรรฺณิการ์จะเป็นเสมือนห้องทานข้าวที่อบอุ่นของครอบครัว ผ่านความอร่อยที่ส่งต่อมากว่า 80 ปี”

เชฟเอ่ง นันท์นภัส อินทรชิต

Comments are closed.

Pin It