Event

“สุริยน ศรีอรทัยกุล” ชวนคนดังส่งพลังใจ ผ่านเครื่องประดับเพชรสุดหรู

Pinterest LinkedIn Tumblr

มาริโอ้ เมาเร่อ และสุริยน ศรีอรทัยกุล
“บิวตี้ เจมส์” (Beauty Gems) โดย บิ๊กบอส “หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล” จัดงาน Glamorous with Diamond ชวนร่วมสัมผัสความงดงาม สร้างแรงบันดาลใจ ผ่านเครื่องประดับเพชรคอลเลกชัน The Spring 2021 มูลค่ารวมกว่า 120 ล้านบาท พร้อมด้วย แฟชั่นโชว์นำโดย มาริโอ้ เมาเร่อ ขนขบวนเซเลบชั้นนำของเมืองไทย ร่วมอวดโฉมความงดงามของเพชร มินิคอนเสิร์ตโดยทัพศิลปินคุณภาพที่มาขับร้องบทเพลงอันไพเราะ และกิจกรรม Lucky Draw ภายใต้มาตรการ Social Distancing อย่างเหนียวแน่น ณ โซนล็อบบี้ ชั้น G โรงแรม Capella Bangkok

ศรีอนงค์ กีรติวรานนท์, สุมาลี ศรีสุภรวาณิชย์, สุริยน ศรีอรทัยกุล และสุนีย์พร สุวัฒนพิมพ์
สุริยน ศรีอรทัยกุล กก.ผจก.บจก.บิวตี้ เจมส์ กล่าวถึงที่มาการจัดงานครั้งนี้ว่า “ตั้งใจที่จะส่งมอบความสุขและพลังให้กับจิวเวลรีเลิฟเวอร์ และคนในวงการอุตสาหกรรมเครื่องประดับและอัญมณีไทย ซึ่งปัจจุบันกลุ่มอัญมณีและเครื่องประดับ เป็นสินค้าอันดับ 1 ของประเทศไทยที่มีมูลค่าการส่งออกสูงที่สุด เมื่อเทียบกับสินค้ากลุ่มอื่นๆ ถึงแม้เศรษฐกิจในช่วงเวลานี้มีสะดุดคลื่นลูกใหญ่ เกิดภาวะคนว่างงาน คนหมดพลังใจในการต่อสู้ ดังนั้น อีกนัยสำคัญของงาน จึงเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ทุกคน และต้องการให้โลกรับรู้ว่าประเทศไทยยังมีเศรษฐกิจที่ดีกว่าหลายๆ ประเทศ มีมาตรการป้องกันโรคระบาดจากไวรัสโควิด-19 เป็นอย่างดี”

วีรดา ส่งทวีผล
ภายในงานตกแต่งด้วยสีสันระยิบระยับ นำเครื่องประดับคอลเลกชัน The Spring 2021 ส่งมอบพลังแห่งความงดงามผ่านแฟชั่นโชว์ นำโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” สวมใส่ไฮไลต์จิวเวลรี่ Smart Jewelry High Fashion เซ็ตเครื่องประดับที่ประยุกต์เข้ากับเทรนด์และยุคสมัยใหม่ ในแบบฉบับ New Normal ประกอบด้วย แมสก์, หูฟัง, สมาร์ทแอปฯ ประดับและเรียงร้อยด้วยอัญมณีแสดงถึงความทันสมัยและสวยงาม โดยผลงานเซ็ตนี้เป็นผลงานรองชนะเลิศอันดับที่ 2 จากงานประกวดออกแบบเครื่องประดับ ครั้งที่ 14 (GIT’s 14th World Jewelry Design Award 2020) โดยสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ซึ่งผู้เข้าประกวดเป็นผู้ที่ได้รับการสนับสนุนจากบิวตี้ เจมส์

จรินทร์ สุมานนท์ และละออ ตั้งคารวกุล

สุมาลี ศรีสุภรวาณิชย์ และสุรีย์ รัตนหิรัญญา

สุณี หวังวณิชกุล

อนันดา หวังวณิชกุล

ดร. กันธิชา ฉิมศิริ

อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์

สุมิตรา กิจกำจาย

Comments are closed.

Pin It