Event

EMJOY ศูนย์การเรียนรู้สู่อนาคตของเยาวชนยุคดิจิทัล @ ดิ เอ็มควอเทียร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>โลกเปลี่ยนไป ความคิดเยาวชนรุ่นใหม่ก็เปลี่ยนตาม เพื่อเป็นการเปิดโลกแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ผู้ใส่ใจลูกและเยาวชนรุ่นใหม่ที่ใฝ่การเรียนรู้ “ดิ เอ็มควอเทียร์” จึงเปิดโซนใหม่ที่ใช้ชื่อสนุกๆ ว่า “เอ็มจอย (EMJOY) ศูนย์การเรียนรู้สู่อนาคตของเยาวชนยุคดิจิทัลแห่งใหม่ ใจกลางสุขุมวิท บนพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร รวบรวมสถาบันการศึกษาเสริมทักษะการเรียนรู้นอกตำราเรียนชั้นนำ กับบรรยากาศการตกแต่งที่สวยงาม พร้อมกับพื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รองรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มครอบครัว พร้อมเปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้ ณ บริเวณชั้น 2 อาคาร C ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์


งานนี้ “เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป กล่าวถึงการเปิดโซน EMJOY อย่างเป็นทางการในครั้งนี้ว่า “ลูกค้ากลุ่มครอบครัวถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มลูกค้าที่มีความสำคัญของศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่ตั้งอยู่ใจกลางของชุมชนชาวสุขุมวิท ที่เป็นที่อยู่อาศัยของครอบครัวชาวไทย และชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย (EXPAT) ทางดิ เอ็มควอเทียร์จึงสร้างสรรค์พื้นที่ใหม่สำหรับครอบครัวภายใต้ชื่อโซน EMJOY เป็นพื้นที่ศูนย์การเรียนรู้ ที่จะช่วยในการสร้างสรรค์ และพัฒนาการเรียนรู้ ของเด็กยุค ALPHA GENERATION ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ และ EXPAT พร้อมให้ทุกครอบครัวมาเปิดโลกความรู้ สู่พลังไร้ขีดจำกัดไปกับสถาบันการศึกษาชั้นนำต่างๆ ที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพของเยาวชน สู่การเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ในอนาคต”

โซน EMJOY ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร บริเวณชั้น 2 อาคาร C ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ รวบรวมสถาบันการศึกษาต่างๆ ที่เป็นที่ยอมรับของกลุ่มครอบครัว โดยเน้นกลุ่มสถาบันที่ตอบโจทย์ การพัฒนาทักษะความรู้นอกตำราเรียนของเยาวรุ่นใหม่ในทุกๆด้าน ได้แก่ BUNGEE WORKOUT, CHOI’S TAEKWONDO, CODE GENIUS, COPEL, D DANCE STUDIO, HAOLE CHINESE LANGUAGE, I CAN READ, KOLOR ME, KUMO CREATIVE STUDIO, KX SMART PLAY, MAHIDOL MUSIC ACADEMY, MATH TALENT BY DR.YING, PLAY CHEF, VOCLIZE โดยในแต่ละสถาบันจะมีการเสริมคอร์สและรูปแบบการเรียนการสอนที่เหมาะสมกับไลฟสไตล์ของลูกค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่แตกต่างจากที่อื่นๆ


นอกจากนี้ยังมีร้านค้าและบริการต่างๆ ที่รองรับไลฟ์สไตล์ของเด็กและครอบครัว อาทิ KIDDOLAND ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเสริมทักษะการเรียนรู้เด็ก แบรนด์ดังลิขสิทธิ์แท้จากทั่วโลกLITTLE RED FOX ซาลอนร้านทำผมสำหรับเด็กๆ TANWA THE FOOD PROJECT ร้านอาหารออแกนิค ของแบรนด์คอนเซปต์สโตร์ TANWA รวมถึงร้าน GREYHOUND CAFÉ ที่เพิ่มเมนูอาหารสำหรับกลุ่มครอบครัวและร้าน TAKE CARE SALON & BEAUTY ที่มีบริการทำผมและเสริมสวยสำหรับเด็กๆ และผู้ปกครอง ในพื้นที่ของ EMJOY ยังรังสรรค์การตกแต่งด้วยสีสัน และบรรยากาศสวยงาม พร้อมพื้นที่ความสนุกสนาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน เข้ากับไลฟ์สไตล์ของครอบครัว อาทิ ห้องน้ำสำหรับเด็ก ที่นั่งสำหรับเด็ก โซนเครื่องเล่นต่างๆ เป็นต้น

โดยโซน EMJOY ทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการโดยได้รับเกียรติจาก “ชฎารัตน์ สิงหเดชากุล” ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิดงาน โดยมีผู้บริหารศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ อาทิ เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ , อรธิรา ภาคสุวรรณ และสุธาวดี ศิริธนชัย ร่วมด้วยแขกผู้มีเกียรติมากมายที่มาร่วม อาทิ ครอบครัวฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์ , ครอบครัว แมทธิว – ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ , เอกภัทร พรประภา และศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย และ ดร.พล – อลิสา อินทเสนี พาเด็กๆ เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย


สำหรับการฉลองการเปิดโซนใหม่ในครั้งนี้ EMJOY จับมือกับสถาบันการศึกษาต่างๆ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษให้ทุกๆคนที่สมัครเรียน โดย รับบัตรกำนัลศูนย์ฯ 1,000 บาท เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายจากร้านค้าภายในโซน EMJOY ครบ 10,000 บาทต่อวัน และรับบัตรกำนัลศูนย์ฯ สูงสุด 14,000 บาท เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายจากร้านค้าภายในโซน EMJOY และโซนศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่ร่วมรายการ และรับฟรี ถุงผ้าเอ็มจอยมูลค่า 390 บาทเมื่อแสดงใบเสร็จจากร้านค้าในโซน EMJOY พร้อม ADD LINE@EMDISTRICT นอกจากนี้ยังสามารถซื้อคอร์สเรียนของสถาบันการศึกษาใน EMJOY ราคาพิเศษผ่าน LAZADA พร้อมรับโค้ดส่วนลด 300 บาท งานนี้คุณพ่อคุณแม่สายเปย์ต้องไม่พลาด!

Comments are closed.

Pin It