Event

‘กินเจ’ สไตล์เซเลบริตี GEN M ต้องครบจบในที่เดียว

Pinterest LinkedIn Tumblr

ศิรดา ศรีธงชัย
เทศกาลกินเจปีนี้ เชื่อว่าสายเจหลายคนคงกำลังมองหาเดสติเนชั่นที่จะฝากท้องกับเมนูอาหารเจสุดอร่อยกันอยู่ แต่จะดีแค่ไหนที่หากเดสติเนชั่นนั้นจะตอบทุกโจทย์ความต้องการ ทั้ง ‘กิน ชอป เที่ยว’ แบบครบจบในที่เดียว งานนี้ ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล โดย ศิรดา ศรีธงชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด จึงได้ร่วมกับพันธมิตรร้านอาหาร ร้านค้า และสเปเชียลตีสโตร์ชั้นนำภายในศูนย์การค้ากว่า 650 ร้านค้า จัดแคมเปญ ‘กินเจให้สุด ปักหมุดที่โรบินสันไลฟ์สไตล์’ ตั้งแต่วันนี้-25 ตุลาคม 2563 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 24 สาขาทั่วประเทศ


งานนี้ได้ 2 เซเลบริตี Gen M ยุคใหม่ มาเช็คอินแบบด่วนๆ พร้อมเล่าสไตล์ ‘กินเจ’ แบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว ที่เน้น Eat–Shop–Play ที่สะดวก ครบ จบ ในที่เดียว

ธรินรดา พัฒนสิน กับเมนูอาหารเจที่ชื่นชอบ
เริ่มที่เซเลบสาวสวย “แคท-ธรินรดา พัฒนสิน” เผยว่า “ไลฟ์สไตล์ของแคทเป็นคนรักการดูแลสุขภาพค่ะ ชอบออกกำลังกาย และเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ยิ่งช่วงนี้เป็นเทศกาลเจ ยิ่งรู้สึกสนุก เพราะอาหารเจเป็นอาหารสไตล์ที่เราทานอยู่แล้ว เช่น พวกเมนูผักใบเขียวต่างๆ หรือเต้าหู้ เป็นอะไรที่เลิฟมาก ที่สำคัญคือเดี๋ยวนี้อาหารเจหาทานได้ง่ายมากๆ ค่ะ ตามศูนย์การค้าเขาก็จะมีรวมร้านอาหารต่างๆ หลากสัญชาติให้เลือกเพลินเลยค่ะ”

คณิศร เลียวรักษ์โอฬาร ชอปไอเทมรับเทศกาลกินเจ
ด้านเซเลบหนุ่มหล่อสุดฮอต “ก๊อต-คณิศร เลียวรักษ์โอฬาร” เผยว่า “ปกติผมทานเจทุกปีเลยครับ แต่ปีที่แล้วทานไปได้ 3 วัน ก็เจแตก เพราะไปทำงานต่างสถานที่ แล้วเราหาอาหารเจไม่ได้ ตอนนั้นก็แอบเสียดายครับ แต่ปีนี้เราตั้งใจว่าจะทานให้ครบ 9 วันเลย และก็คิดว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะเดี๋ยวนี้อาหารเจหาทานได้ง่ายมากๆ ครับ คือไม่ว่าจะไปไหนถ้าเจอศูนย์การค้าหรือห้าง เราแวะไปก็คือตุนได้หลายมื้อเลยครับ และเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของเทศกาลเจที่ผมหลงใหลก็คือ การได้สนุกไปกับเรื่องของแฟชั่นครับ เราชอบแต่งตัวคุมโทนให้เข้ากับเทศกาล พอเทศกาลเจเมื่อไหร่ เราก็จะนึกถึงสีขาวและเหลือง สนุกเพลินกับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้ามากครับ”

Comments are closed.

Pin It