Event

“กิเลน” จับมือ “บิวตี้ เจมส์” รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์ทองคำ

Pinterest LinkedIn Tumblr

สุริยน ศรีอรทัยกุล และธีรเดช เมธาวรายุทธ
ในวาระครบรอบ 50 ปี ภัตตาคารกิเลน จับมือกับ บิวตี้ เจมส์ รังสรรค์ “ขนมไหว้พระจันทร์กิเลนทองคำ” ต้อนรับเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ ที่จะจัดทุกวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 8 ของทุกปี เพื่อให้เป็นดั่งคำอวยพร ส่งต่อความโชคดี และความเป็นมงคลให้แก่ลูกค้าคนพิเศษ พร้อมจัดงาน “เดอะ แกรนด์ โอเพนนิง ออฟ คิริน โกลเดน มูน เค้ก” (The Grand Opening of Kirin's Golden Moon Cake) และเสริมความปังด้วยแฟชั่นโชว์เครื่องประดับคอลเลกชันแห่งความเป็นมงคลสุดอลังการ โดยเหล่าเซเลบชื่อดัง นำโดย อเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ และอาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์

รศ.พญ. ยุวดี เลี่ยวไพรัตน์, ศิริวรรณ โอภาสวงศ์, สุริยน ศรีอรทัยกุล, ศิริกุล โอภาสวงศ์ และสุภี พงษ์พานิช
สำหรับ ขนมไหว้พระจันทร์กิเลนทองคำ นั้น จะเป็นขนมไหว้พระจันทร์ชุบทองคำแท้ 99.99% จำนวน 100 ชิ้น มูลค่ารวม 10 กว่าล้านบาท เพื่อส่งต่อสิ่งดีๆ ที่เป็นมงคลให้แก่ผู้ที่มาร่วมงาน

สุมาลี ศรีสุภรวาณิชย์, กัลยา โล่ห์รัตนเสน่ห์, จรินทร์ สุมานนท์, สิริน และสุริยน ศรีอรทัยกุล
ภายในงาน บิวตี้เจมส์ ยังได้นำเครื่องประดับคอลเลกชัน “AUSPICIOUS JEWELLERY COLLECTION” ที่ถูกรังสรรค์โดยดีไซเนอร์ไทย อัญมณีมงคลชนิดต่างๆ ที่ล้วนแต่มีความหมายที่เป็นมงคลแฝงอยู่ ควรแก่การมอบให้กันในโอกาสที่เป็นมงคลต่างๆ ในฐานะตัวแทนส่งมอบความสุข คำอวยพร และความโชคดีให้แก่ทั้งผู้ให้และผู้รับ รวม 12 ชิ้น มาจัดแสดงเป็นแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ นำทีมโดยเหล่านายแบบนางแบบกิตติมศักดิ์ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ดาราหนุ่มหน้าตี๋ ในธีมแดง ส้ม และทอง เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสเทศกาลวันไหว้พระจันทร์

รศ.พญ. ยุวดี เลี่ยวไพรัตน์, ดร. สิริลักข์ ศัลยสิริ และวิจิตรา ส่งทวีผล
ส่วนขนมไหว้พระจันทร์ของภัตตาคารกิเลนมีไส้ต่างๆ ได้แก่ ทุเรียน ลูกบัว โหวงยิ้ง ถั่วดำ งาดำ และชาเขียว ถูกบรรจุลงในกล่องที่ออกแบบมาเป็นพิเศษโดย พีรดา ชีพสัตยากร ศิลปินนักวาดภาพสีน้ำซึ่งเคยสร้างสรรค์ผลงานร่วมกับแบรนด์และองค์กรต่างๆ มากมาย แถมโปรโมชั่นพิเศษช่วง Pre-Order ยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม

สุรีย์ รัตนหิรัญญา, นันทวัน แสงธรรมกิจกุล และภูวดี คุนผลิน

อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์, มะลิวรรณ ประยงค์พันธุ์ และธนพร ฟักเขียว

ขนมไหว้พระจันทร์กิเลนทองคำ

ขนมไหว้พระจันทร์จากภัตตาคารกิเลน

ขนมไหว้พระจันทร์จากกิเลน

Comments are closed.

Pin It