Event

คณะภริยาทูตชวนชอปสุขใจได้กุศลแรง!

Pinterest LinkedIn Tumblr

กฤษณา จรรยาสกุลวงศ์, ขรรค์ ประจวบเหมาะ และจันทร์ประภา วิชิตชลชัย
สภากาชาดไทย ร่วมกับ คณะภริยาทูตประจำประเทศไทย ผนึกกำลังสถานทูต 57 ประเทศทั่วโลก จัดแถลงข่าวมหกรรมสินค้านานาชาติเพื่อการกุศลแห่งปี “งานออกร้านคณะภริยาทูตครั้งที่ 57” ภายใต้แนวคิด “ชอปสนุก สุขใจ ได้กุศล” (Shop for a Cause) ณ Infinicity Hall, Paragon Cineplex ชั้น 5 สยามพารากอน โดยมี ขรรค์ ประจวบเหมาะ ผอ.สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย, มาดาม อแมนด้า เจน แมคโดนัล ภริยาเอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทย และประธานคณะกรรมการจัดงานออกร้านคณะภริยาทูต ประจำปี 2567 พร้อมด้วย จันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ และ มาดาม ปรัชญา ซิงห์ ภริยาเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอินเดีย ประจำประเทศไทย และประธานจัดทำสลากคณะภริยาทูต ประจำปี 2567 ร่วมงาน

มาดามปรัชญา ซิงห์, มาดามอแมนด้า เจน แมคโดนัล, สตีเฟน เสนายาเก และมาดามคามิลล่า ธอร์การ์ด
ภายในงานได้เปิดโอกาสให้ได้เลือกชอปสินค้าแบบ Pre-Sale ซึ่งเป็นสินค้าพื้นเมืองของสถานทูตประเทศต่างๆ ก่อนใครเฉพาะในงานนี้ เพื่อหารายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย

โอกาสนี้ สภากาชาดไทยได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิดงานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 57 ในวันศุกร์ที่ 17 พ.ค. 67 เวลา 09.00 น. ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 17-19 พ.ค. 67 เวลา 10.00-20.00 น. และชอปออนไลน์ได้ที่ www.iredcross.org

ณชา จึงกานต์กุล
งานนี้ มีตัวแทนจากประเทศต่างๆ ร่วมออกร้านจำหน่ายสินค้ากว่า 57 ประเทศทั่วโลก ประกอบด้วยสินค้าพื้นเมืองอันเป็นเอกลักษณ์จากทั่วทุกมุมโลกในราคาสุดพิเศษ, สินค้าจากร้านโครงการในพระราชดำริฯ, สินค้า OTOP จากประเทศไทย โดยปีนี้มีประเทศใหม่เข้าร่วมจำหน่ายสินค้าเป็นปีแรกคือ ออสเตรีย และซาอุดิอาระเบีย

นอกจากนี้ สภากาชาดไทยยังได้นำสินค้าที่ระลึกมาจำหน่าย อาทิกระเป๋าล้อลาก สลากคณะภริยาทูต เพื่อให้ได้ร่วมทำบุญและลุ้นรับของรางวัลมากมาย โดยจะทำการจับผลรางวัลวันที่ 19 พ.ค. 67 เวลา 17.00 น. ณ พารากอน ฮอลล์ ตรวจผลรางวัลได้ที่ แฟนเพจ Facebook : งานออกร้านคณะภริยาทูต และ Redcrossfundraising และที่ www.iredcross.org

มาดามธานดิเว่ ดอริส แอฟริกา, มาดามแอสเซ็มกุล อัสเซตอฟวา และ มาดามแคททรีน่า คริสทีน เชอรัน

มาดามทาลา ดีโอนีซี และจันทร์ประภา  วิชิตชลชัย

อารีรัตน์ เฉลิมวงษ์พิพัฒน์ และวศธร พลไพศาล

Comments are closed.

Pin It