Event

คนดังสัมผัสเสน่ห์ความงามและความหอมของมะลิ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) เปิดตัว “The Jasmine Enigmatic Garden Pop-up” ณ ชั้น 1 สยามพารากอน โดยนำแรงบันดาลใจมาจากกลิ่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Siamese Water ซึ่งถือเป็นกลิ่นแรกของปัญญ์ปุริตั้งแต่ก่อตั้ง ซึ่งมีที่มาจากกลิ่นหอมแห่งความทรงจำ ของน้ำลอยดอกมะลิจากผู้ก่อตั้งแบรนด์ ที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณและความเป็นไทย สอดแทรกอยู่ในวัฒนธรรมอันล้ำค่า โดยมีเหล่าคนดัง อย่าง โชน ปุยเปีย, พรทิพย์ อรรถการวงศ์, พัชมน รัตนพฤกษ์สกุล, ศิขรินทร์ ลางคุลเสน ฯลฯ ร่วมงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Where tradition meets innovation, Scents become art ออกเดินทางในโลกของดอกมะลิ ที่เรียงร้อยผ่านผลงาน Botany Sensing ที่ถือเป็น Experimental Art รวบรวมทั้ง กลิ่น เสียง สัมผัสไว้อย่างครบครัน


ผลงานนี้จัดโดยศิลปินจาก BLUE IN GREEN เล่าเรื่องราวของการกำเนิด แรกแย้ม ผลิบาน และความสวยงามของดอกมะลิ ที่มีมิติและไม่หยุดนิ่ง ผสานเทคนิคการจัดดอกไม้หลากรูปทรง และการใช้ทั้งภาพและเสียงดนตรี มาเชื่อมโยงเรื่องราววงจรชีวิตของดอกมะลิ ทั้งการพลิ้วไหวของดอกไม้ การขยับกลีบดอก และใบ พร้อมกลิ่นหอมอบอวล ได้หลอมรวมทุกองค์ประกอบให้สัมผัสได้ถึงความงามอันละเอียดอ่อนของมะลิ

สัมผัสเสน่ห์ความหอมและความงาม ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนมิถุนายน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook, Twitter, Instagram, ในชื่อ @panpuriofficial และ Line@ ในชื่อ @PANPURI

Comments are closed.

Pin It