Event

เปิดประสบการณ์ความหวานเหนือระดับ ให้กับนักดื่มผู้ชื่นชอบและอยากลิ้มลองช็อคโกแล็ต

Pinterest LinkedIn Tumblr


การร่วมมือครั้งแรกอย่างเป็นทางการ พร้อมความหวานเหนือระดับยามค่ำคืนที่ชั้น 57 บนอาณาจักรเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ RÉMY MARTIN (เรมี่ มาร์แตงค์) 1 ใน 4 แบรนด์คอนยัคระดับแนวหน้า ขวัญใจนักดื่ม ที่ทั่วโลกให้การยอมรับว่าดีที่สุด โคจรมาพบกับ COCOA XO (โคโค่ เอกซ์โอ) บาร์ลอยฟ้าที่เป็นจุดเช็คอินสุดฮิตของคนเมือง ร่วมกันเปิดตัวบาร์อย่างเป็นทางการ COCOA XO WITH RÉMY MARTIN มีเฉพาะที่เซ็นทาราแกรนด์ที่เซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น องค์ประกอบภายในร้านเน้นตกแต่งด้วยความหรูหราในแบบฉบับของ Rémy Martin แต่ยังคงความเป็นกลิ่นอายของช็อกโกแลต ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์ความหวานเหนือระดับ ให้กับนักดื่มผู้ชื่นชอบและอยากลิ้มลองกับความหลากหลายของค็อกเทลรสเลิศ และคอนยัคสุดพรีเมี่ยม


ความพิเศษในการเปิดตัว Bar Launch ในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของ RÉMY MARTIN ที่มีบาร์อย่างเป็นทางการ ในประเทศไทย บนชั้น 57 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ สุดหรูใจกลางย่านธุรกิจ เดินทางได้สะดวก ให้คุณได้รื่นรมย์กับการจิบค็อกเทลชั้นเลิศ โดยแรงบันดาลใจหลักของงานนี้มีความเชื่อมโยงกับแคมเปญระดับโลกของ Rémy Martin 300 Years ซึ่งเรียกว่า ยุคทอง (The Golden Era)


ภายในงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ นำทัพด้วย มร.อาร์โน เฟรบริซิโอ ฌอนเฟลเดอร์ (Mr. Arno Schonfelder) ผู้จัดการทั่วไป อัลเคมี่ ไวน์ แอนด์ สปิริตส์ (ประเทศไทย) และ มร.โรเบิร์ต เมาเรอร์-เลิฟเลอร์ (Mr. Robert Maurer-Loeffler) รองประธานฝ่ายปฎิบัติการ และผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา-แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยคนดังมาร่วมงานอย่าง คุณกันสมาย – ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์ นักแสดงและพิธีกรหนุ่มมากความสามารถ และเหล่าเซเลบริตี้มากมาย อาทิเช่น คุณจินนี่ – เอมษิกา โชติวิจิตร, คุณเม – พิชชา ธนาลงกรณ์, คุณดรีม – ณัฐณิชา เหลืองอนันต์คุณ, คุณซุง – กิดาการ ฉัตรแก้วมณี, คุณส้วม – สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์ และอื่นๆ มาร่วมเปิดสัมผัสประสบการณ์อุโมงค์ช็อกโกแลตที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความสนุกสนาน

Comments are closed.

Pin It