Event

คนดังร่วมฉลองดิจิเซนคว้าสิทธิ์ 2 นิตยสารแฟชั่นจากอเมริกา

Pinterest LinkedIn Tumblr

แพม เทียน และอาลี ซีอานี
อาลี ซีอานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดิจิเซน ผู้นำด้านการพัฒนาและบริหารจัดการดิจิทัลแพลตฟอร์มและคอนเทนต์ จัดงานกาล่าสุดหรู ‘A GLAMOROUS REVEAL’ พร้อมประกาศถือลิขสิทธิ์ ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ (Harper's BAZAAR) และ เอสไควร์ (Esquire) นิตยสารแฟชั่นจากอเมริกา โดยมีเหล่าคนดังร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, ปานเทพย์ นิลสินธพ, กฤศณัฏฐ์ กิจวิทยศักดิ์, อัครรัฐ วรรณรัตน์, วริศรา ไพรสานฑ์กุล, วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์, อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ณพสรา ไทยวัฒน์ สาธิตเกษม, เพลินพิชญา โกมลารชุน ฯลฯ ณ ห้องฉัตรา 1 โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

แพม เทียน และอาลี ซีอานี
อาลี ซีอานี เผยว่า “จากประสบการณ์ที่ทำงานในวงการสื่อนิตยสาร 12 ปี เราได้เห็นการเปลี่ยนของวงการสื่อมวลชน ตั้งแต่การเปลี่ยนผ่านจากสื่อสิ่งพิมพ์สู่สื่อดิจิทัล แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้สื่อยังคงเติบโตคือ คอนเทนต์ที่ดีมีคุณภาพ ประกอบกับการนำเสนอเนื้อหาที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ผู้อ่าน ทุกเพศทุกวัยในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงเรามีทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นกองบรรณาธิการ นักข่าว นักเขียน ช่างภาพ ทุกคนต่างมีแพสชันที่อยากสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่ผู้อ่าน”

แพม เทียน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดิจิทัล บจก.ดิจิเซน เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการเข้าถึงผู้อ่านรุ่นต่อไปว่า “ในขณะที่ เราเริ่มต้นยุคใหม่ของ Harper's BAZAAR และ Esquire เรามุ่งเน้นที่จะส่งต่อเนื้อหาให้โดนใจผู้ชมชาวไทยยุคใหม่ เราทุ่มเทในการนำเสนอข่าวแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์บนแพลตฟอร์มที่ผู้อ่านใช้เวลาส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ เฟซบุ๊ก ติ๊กต่อก เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) อินสตาแกรม เพื่อให้มั่นใจว่าคอนเทนต์จะตรงไปถึงผู้อ่าน ขณะเดียวกันก็นำเสนอข่าวเชิงลึกและมีคุณภาพที่ผู้อ่านของเราคาดหวังต่อไป”

โสภาวดี เพชรชาติ

ปานเทพย์ นิลสินธพ

กฤศณัฏฐ์ กิจวิทยศักดิ์

ณพสรา ไทยวัฒน์ สาธิตเกษม

เพลินพิชญา โกมลารชุน

วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ควง ชมพู่ อารยา ร่วมฉลอง

Comments are closed.

Pin It