Event

“พก พรประภา” ร่วมฉลองบูติกใหม่ เบอร์ลูติจัดเต็มความหล่อหรูให้หนุ่มๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr

นิสา นาคะนิธิ, ประธานวงศ์ พรประภา และประนัปดา พรประภา
ประนัปดา พรประภา และนิสา นาคะนิธิ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์รองเท้าและเครื่องหนังสุภาพบุรุษระดับโลกจากฝรั่งเศส “เบอร์ลูติ” (Berluti) จัดงานฉลองเปิดตัวบูติกหรูโฉมใหม่ที่ผสานเอกลักษณ์สไตล์วินเทจ เข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ณ ชั้น M สยามพารากอน ชั้น M พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันเครื่องหนังดีไซน์ล่าสุด ต้อนรับสปริง/ซัมเมอร์ 2024

ประนัปดา พรประภา, อัครรัฐ วรรณรัตน์ และนิสา นาคะนิธิ
ประนัปดา กล่าวว่า “ครั้งนี้เป็นการฉลองบูติกแห่งใหม่ ที่ได้ย้ายมาเปิดที่สยามพารากอน ซึ่งตกแต่งบรรยากาศแบบเรียบหรูมีสไตล์ ให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้สัมผัสประสบการณ์ และเพลิดเพลินไปกับการเลือกชมรองเท้าและเครื่องหนังสุดพรีเมียม ทั้งยังเปิดตัวเครื่องหนังดีไซน์ใหม่ กับคอลเลกชันสปริง/ซัมเมอร์ 2024 ที่เน้นการนำเสนอสีสันอันโดดเด่นด้วยการพาทิน่า (Patina) ลงบนเครื่องหนังในเฉดสีในฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ที่กำลังมาเยือนนี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นสีของก้อนหิน, แมกไม้ใบหญ้า, โลหะ ล้วนถูกถ่ายทอดเป็นเฉดสีเอิร์ธโทนอันอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็นโทนสี Stone Denim, Jungle Green, Ice Gold และ Light Saint Emilion

ภายในงานมีนักแสดงมากความสามารถ นนกุล-ชานน สันตินธรกุล และอิน-สาริน รณเกียรติ ร่วมถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่นผ่านรองเท้าและเครื่องหนังจากเบอร์ลูติ รวมถึงเซเลบแถวหน้าเหล่าแฟนคลับแบรนด์ อาทิ ประธานวงศ์ และแอนดรูว์ พรประภา, ภูมิ จิราธิวัฒน์, อัครรัฐ วรรณรัตน์ และอีกมากมาย

ประนัปดา พรประภา, อัครรัฐ วรรณรัตน์ และนิสา นาคะนิธิ

แอนดรูว์ พรประภา และภูมิ จิราธิวัฒน์

ประธานวงศ์ พรประภา

สาริน รณเกียรติ

ชานน สันตินธรกุล

อัครรัฐ วรรณรัตน์

ชานน สันตินธรกุล และสาริน รณเกียรติ

ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Berluti

Comments are closed.

Pin It