Event

“ดิฐวัฒน์ อิสสระ” ชวน “เบียร์ ใบหยก” เยือนบ้านซีรีย์ใหม่ใกล้ชิดกับรถ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ดิฐวัฒน์ อิสสระ
โครงการบ้านอิสสระ บางนา (Baan Issara Bangna) บ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี ที่ดีไซน์พื้นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักบ้าน รักรถซูเปอร์คาร์ และการพักผ่อนไปพร้อมๆ กัน จัดกิจกรรม A Sanctuary of Garage Living : A place where freedom drives ในนิยามการตกแต่งบ้านซีรีย์ใหม่ “การนำสิ่งที่รักมาอยู่รวมกัน”

ปิยะเลิศ ใบหยก และดิฐวัฒน์ อิสสระ
จุดเด่นของงานดีไซน์คือการนำ Supercar Garage House เข้ามาเป็นไฮไลท์สะท้อนความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้าน ที่มีความหลงใหลในรถ Supercar ประกอบกับ ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่รักความสนุกสนาน ชอบทำกิจกรรมงานอดิเรก สังสรรค์ปาร์ตี้ ภายในครอบครัวและกับเพื่อนฝูง ได้รับความสุขจากการชื่นชมรถที่รักจากมุมของ Garage House ผสมผสานความสนุกสนานด้วย Space ฟังก์ชั่นที่ใช้งานได้จริง เชื่อมต่อ Living Area และ Pantry Area เข้าไว้ด้วยกันอย่างต่อเนื่อง ให้เป็นจุดศูนย์รวมของมุมนั่งเล่น มุมพบปะสังสรรค์ มี Open Space ขนาดใหญ่ที่เหมาะกับการปาร์ตี้ และรับประทานอาหารร่วมกัน

กรัชเพชร อิสสระ
ภายในงานร่วมพูดคุยกับผู้บริหาร ปลาทู-ดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรการ บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ กับแนวคิดการดีไซน์บ้านเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต และไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่, ความเป็นผู้นำในการพัฒนา Super Car Garage House รายแรกในตลาดอสังหาริมทรัพย์, เทรนด์การใช้ชีวิต และกิจกรรมในปัจจุบันของคนยุคใหม่, การเพิ่มมูลค่าบ้าน สร้างคาแรกเตอร์ที่มีความแตกต่าง ด้วย Super Car Garage Houseเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่รักรถและรักบ้าน


พร้อมด้วยหนุ่มนักธุรกิจผู้รักรถ “เบียร์-ปิยะเลิศ ใบหยก” รองประธานกรรมการกลุ่มโรงแรมใบหยก ที่มาพูดถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้ที่รักรถ สะสมรถ, นิยามคำว่าบ้านในแบบฉบับของเขาเอง, การดูแลรักษารถ และข้อดีของการมีบ้านที่มาพร้อมกับ Garage House

Comments are closed.

Pin It