Event

ร้อนนี้ ‘เอส แอนด์ พี’ พร้อมเสิร์ฟ “ข้าวแช่”

Pinterest LinkedIn Tumblr


บมจ.เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จัดแถลงข่าว “เทศกาลข้าวแช่” เพื่อสืบสานตำนานอาหารไทยสมัยโบราณ ตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้-31 พ.ค. 67 พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “ข้าวแช่ S&P เมนูฮิต ซัมเมอร์นี้” นำแสดงโดย ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล โดยมี ภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการบริษัท, กำธร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สายการเงินและการผลิต, อรรถ ประคุณหังสิต ประธานเจ้าหน้าที่สายปฏิบัติการธุรกิจ พร้อมไฮไลต์พิเศษ โดย มณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร พร้อมด้วย ดรีม อภิชญา ร่วมพูดคุย ณ ร้าน เอส แอนด์ พี สาขาเซ็นทรัลบางนา

อรรถ ประคุณหังสิต, อรุโณชา ภาณุพันธุ์, ภัทรา ศิลาอ่อน, อภิชญา พานิชตระกูล, มณีสุดา และกำธร ศิลาอ่อน
อรรถกล่าวว่า “ปีนี้ เอส แอนด์ พี ได้พัฒนาชุดข้าวแช่ข้าวหอมมะลิ-ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้ ในแพกเกจที่คุ้มค่าขึ้น สำหรับชุดข้าวแช่ข้าวหอมมะลิ ราคา 148 บาท และชุดข้าวแช่ข้าวหอมมะลิ-ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้ หรือเลือกรับเป็นเมนูปลาแห้งแตงโม ชุดละ 198 บาท เฉพาะซื้อกลับบ้านและสั่งผ่าน S&P Delivery 1344 พิเศษปีนี้ จำหน่ายชุดข้าวแช่พรีเมียมเซต ซึ่งจะมีข้าวแช่ข้าวหอมมะลิ-ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้ และเมนูปลาแห้งแตงโม สำหรับ 2 ท่าน ราคาชุดละ 385 บาท เฉพาะทานที่ร้าน เอส แอนด์ พี นอกจากนี้ ยังมีข้าวแช่อัญชันสีสันสวยงามอีกด้วย


มณีสุดากล่าวเพิ่มเติมว่า “เอส แอนด์ พี จำหน่ายเมนูข้าวแช่มาตั้งแต่ปี 2531 ซึ่งจะจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนและหนึ่งปีจะมีเพียงครั้งเดียว ความพิเศษของข้าวแช่คือ ต้องใช้ความละเมียดละไมในการทำ รวมถึงการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และพิถีพิถันทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้ข้าวแช่และเครื่องเคียงที่มีรสชาติอร่อย ส่วนเคล็ดลับการรับประทานนั้น ต้องทานเครื่องเคียงก่อนแล้วจึงทานข้าวแช่ตาม เพื่อความสดชื่นและคงความหอมกลิ่นมะลิ น้ำข้าวแช่ไม่มัน และไม่เสียรสชาติ โดยปีนี้ได้ออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้มีช่องแยกสำหรับใส่ข้าวแช่และเครื่องเคียง แบ่งออกเป็น 5 ช่อง เพื่อความสะดวกและนำไปรับประทานได้ทุกที่ ทั้งยังเหมาะที่จะซื้อไปเป็นของฝากในโอกาสสำคัญๆ”

ภัทรา ศิลาอ่อน

อภิชญา พานิชตระกูล และมณีสุดา ศิลาอ่อน

Comments are closed.

Pin It