Event

คนดังชวนดูแลตัวเองอัปสุขภาพแบบจัดเต็ม

Pinterest LinkedIn Tumblr

ขันธ์พลร์ ซื่อภาคย์, สุพร วัธนเวคิน, นพ.พิจักษณ์ วงศ์วิศิษฎ์, ณัฏฐ์พงษ์ ปัญจวรญาณ
ดับเบิลยูไนน์ เวลเนส เซ็นเตอร์ (W9 Wellness Center) จัดงานเปิดตัวสาขาใหม่ใจกลางเมือง W Ploenchit Wellness Center โดยมีเหล่าเซเลบสายเฮลตี อาทิ ดวงกมล เพ็ชร์เลิศ, อุรภา สุทธิพงษ์ชัย, พรทิพย์ โล่ห์รัตนเสน่ห์, กรณ์ ณรงค์เดช, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, อัครรัฐ วรรณรัตน์, เจนจิรา พรประภา พร้อมด้วยนักแสดงสาว เปรมินทร์ ทับแก้ว ร่วมงาน และมี ณัฏฐ์พงษ์ ปัญจวรญาณ ผู้ร่วมก่อตั้ง และ นพ. พิจักษณ์ วงศ์วิศิษฎ์ แพทย์ผู้อำนวยการ ให้การต้อนรับ ณ ชั้น G อาคารเพลินจิตเซ็นเตอร์ สุขุมวิท

มนู เลียวไพโรจน์
ณัฏฐ์พงษ์ กล่าวว่า W Ploenchit Wellness Center เป็นคลินิกดูแลสุขภาพเชิงป้องกันและฟื้นฟูความเสื่อม ในคอนเซปต์ “Fountain of Youth” น้ำพุแห่งความเยาว์วัย ที่ดูแลด้วยโปรแกรมเฉพาะบุคคล ร่วมกับบริการที่ดูแลสุขภาพจากภายใน เพื่อสร้างสมดุลให้กับร่างกาย ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญภายในบรรยากาศรีแลกซ์และเป็นส่วนตัว พร้อมเพิ่มบริการรักษาโรคออฟฟิศ ซินโดรม อีกทั้งโปรแกรมอื่นๆ ที่ได้รับความนิยม เช่น โปรแกรมปรับสมดุลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกอื่นๆ ด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์ที่คัดสรรมาเพื่อดูแลสุขภาพองค์รวมแบบเฉพาะบุคคล

พญ. ภัทรลดา ฤทธิวงศ์
นพ. พิจักษณ์ กล่าวว่า ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปส่งผลต่อสุขภาพ ประกอบกับเทคโนโลยีทางการแพทย์พัฒนาไปมากทำให้เกิดนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยในการวินิจฉัยโรค การรักษา รวมถึงการดูแลสุขภาพองค์รวมทั้งร่างกายและจิตใจ โดยมุ่งเน้นที่การป้องกันก่อนการเกิดโรค ทั้งยังพบว่าโรคยอดฮิตของคนวัยทำงานคือ ออฟฟิศ ซินโดรม ที่เกิดจากพฤติกรรมการทำงานที่นั่งจดจ่ออยู่กับงานและหน้าจอคอมพิวเตอร์ จนไม่ได้เปลี่ยนอิริยาบถเป็นเวลานาน ทำให้กล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ของร่างกายเกร็งและอักเสบในเวลาต่อมา

กรณ์ ณรงค์เดช และอัครรัฐ วรรณรัตน์
กรณ์ ณรงค์เดช กล่าวว่า “ผมเป็นทั้ง Business man และ Family man ที่ดูแลธุรกิจและครอบครัวในเวลาเดียวกัน ไลฟ์สไตล์ในทุกๆ วันคือ การสร้าง Work Life Balance พร้อมดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย เพราะเชื่อว่าร่างกายก็เหมือนรถยนต์ ถ้าเราหมั่นดูแลตรวจเช็ค ก่อนที่จะรอให้เสียแล้วค่อยซ่อม ย่อมจะง่ายกว่า คือถ้าปล่อยให้เสียมันก็จะซ่อมยาก การมีสุขภาพที่ดีจะทำให้ชีวิตดี อย่างที่สมัยโบราณว่า การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ”

ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์

ดวงกมล เพ็ชร์เลิศ

เจนจิรา พรประภา

อุรภา สุทธิพงษ์ชัย และดลิน โสภณพนิช ยังพิชิต

Comments are closed.

Pin It