Event

รวมพลังซอฟต์พาวเวอร์ไทย อวดสินค้าใน STYLE Bangkok 2024

Pinterest LinkedIn Tumblr


กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จับมือ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย จัดงาน STYLE Bangkok 2024 แสดงพลังซอฟต์พาวเวอร์ไทยเต็มที่ โชว์ศักยภาพผู้ประกอบการ SMEs พร้อมต่อยอดความยั่งยืน รวมสินค้าไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และงานคราฟต์มีดีไซน์มาไว้ครบจบในที่เดียว เป็นเวทีให้ผู้ผลิต ผู้ส่งออก และดีไซเนอร์ไทย ได้เจรจาการค้า และสร้างเครือข่ายพันธมิตรกับนักธุรกิจจากทั่วโลกในวันที่ 20-24 มี.ค. 67 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ และสนั่น อังอุบลกุล
ภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน STYLE Bangkok 2024 ที่ห้องบอลรูม โรงแรม SO/Bangkok ซึ่งจะจัดภายใต้ธีม “ChicNature” โชว์สินค้าไทยในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ ของขวัญ ของชำร่วย ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้บนโต๊ะอาหารและในครัว ของเล่น ผลิตภัณฑ์สปา สินค้าแฟชั่น ผ้าผืน เครื่องหนัง และวัตถุดิบใหม่ๆ ไปจนถึงสินค้าสำหรับธุรกิจ Hospitality โรงแรม และโปรเจกต์ต่างๆ โดยมุ่งเจาะตลาดผู้ซื้อจากกลุ่มตลาดศักยภาพ อาทิ จีน ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา เอเชียใต้ตะวันออกกลาง ยุโรป และอาเซียน


ไฮไลต์พิเศษของปีนี้คือ พาวิลเลียน 'ผ้าไทยใส่ให้สนุก' โดยความร่วมมือของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และกรมการพัฒนาชุมชน ในการนำผู้ประกอบการท้องถิ่นที่มีศักยภาพจากโครงการ 'ผ้าไทยใส่ให้สนุก' ต่อยอดเพื่อขยายตลาดสู่สากล ซึ่งเป็นไปตามแนวพระดำริของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ในการอนุรักษ์และส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทยสู่สากล


นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษอื่นๆ มากมาย ทั้ง “Art Zone” “ถนนนิทรรศการ” จากโครงการพัฒนาสินค้าเชิงลึกต่างๆ ของกรม อาทิ STYLE Bangkok Collaboration Project, Material Thai to Japan, Host & Home, DEmark-, G Mark, Designers’ Room & Talent Thai นิทรรศการและการแสดงแฟชั่นโชว์จากโครงการ Qurated Fashion Incubation Project และอื่นๆ อีกมาก และเป็นครั้งแรกสำหรับงานแสดงสินค้าในเอเชีย STYLE Bangkok 2024 จะมีการนำเสนอเทคโนโลยี AR ให้ผู้ชมงานสำรวจสินค้าและผลิตภัณฑ์ในรูปแบบ 3 มิติ ผ่านการสแกน QR Code ได้ทั้งก่อนและหลังเข้าชมงาน

Comments are closed.

Pin It