Event

แฟชั่นแห่งความยั่งยืน!? ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หรูคนรุ่นใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr

สมบัษร ถิระสาโรช
สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม เปิดตัว Circular of Lux แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์โลกแห่งอนาคตสู่ความยั่งยืนในทุกมิติ เชื่อมโยงประสบการณ์ ตอบสนองการใช้ชีวิตแบบลักชัวรี (Luxury Lifestyle) ซึ่งมีราคาที่เข้าถึงง่าย จับต้องได้อีกทั้งยังเป็นการถ่ายทอดคุณค่าความลักชัวรีในมุมมองใหม่ ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ดนตรี ศิลปะ อาหาร ท่องเที่ยว เทคโนโลยี และประสบการณ์เฉพาะตัวอื่นๆ ที่ตอบรับความต้องการของกลุ่มคนทุกเพศ ทุกวัย ทุกสถานภาพ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่รักแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ตามแบบฉบับคนเมือง ซึ่งอยู่ในกระแส นิยมชื่นชอบการแต่งตัวและเลือกใช้แอกเซสซอรีตามเทรนด์ ณ ชั้น M สยามดิสคัฟเวอรี่

อุสรา ยงปิยะกุล และทิพรัตน์ พรหมบุรี
Circular of Lux มาในคอนเซ็ปต์ “CIRCULATING THE LOVE FINERY” สร้างพื้นที่ในการส่งต่อ แลกเปลี่ยนและเชื่อมโยงกันมากยิ่งขึ้น ในบรรยากาศสบายๆ ให้ความรู้สึกที่เป็นมิตร และเข้าถึงง่าย แต่ยังคงความเป็นมืออาชีพและน่าเชื่อถือ เพื่อต่อยอดสู่คอมมูนิตีของคนรักแฟชั่นที่มีความยั่งยืน (Sustainable stylish community) เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนรุ่นต่อไป

ในงานวันเปิดตัวมีผู้บริหารและเหล่าเซเลบที่สนใจสินค้าลักชัวรี ร่วมชมงานและสัมผัสประสบการณ์พิเศษที่ทุกคนเข้าถึงได้ กับบริการแลกเปลี่ยนสินค้า ส่งต่อความสุข พร้อมต่อยอดคอมมูนิตีแฟชั่นแห่งความยั่งยืนไปด้วยกันได้แล้ววันนี้

ผู้บริหารสยามพิวรรธน์

จินนี่ เขริกา ชมร้าน

แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา และหฤทัย ไชยยันต์ ณ อยุธยา

สิทธิโชค เปล่งพานิชและเพื่อน

Comments are closed.

Pin It