Event

“นาย-ณภัทร” แบรนด์แอมบาสเดอร์แว่นตา “ลาคอสท์” (Lacoste) คนไทยคนแรก

Pinterest LinkedIn Tumblr


Marchon Eyewear หนึ่งในผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแว่นตาและแว่นกันแดดคุณภาพสูงรายใหญ่ที่สุดของโลกและเป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์ผลิตและจัดจำหน่ายแว่นตา LACOSTE แบรนด์แฟชั่นกีฬาระดับพรีเมียมสัญชาติฝรั่งเศส ร่วมกับ อายลิ้งค์ วิชั่นจำกัด ผู้ได้รับสิทธิ์นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตา LACOSTE ในประเทศไทย ร่วมเปิดตัว นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ แบรนด์แอมบาสเดอร์แว่นตา LACOSTE ของประเทศไทย หวังเป็นแม่เหล็กขยายฐานลูกค้าแนวราบในกลุ่มเดิมที่มีอายุระหว่าง 18 ปี 45 ปี 50 ปีเพิ่มขึ้น และกระตุ้นยอดขายแว่นตาลาคอสท์ในประเทศไทยกระหึ่ม เติบโตไม่น้อยกว่า 50 % ในสิ้นปี 2567


ซึ่งในประเทศไทยปีนี้ใช้ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ดารานักแสดงชื่อดังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ลาคอสท์ ประจำปี 2567 คนไทย คนแรกในประเทศไทย เหตุผลที่เลือก นาย-ณภัทร ไม่เลือกคนดังอื่นๆ และนักกีฬาดังเหมือนในประเทศญี่ปุ่น ที่มีแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นคนดังท้องถิ่นคนแรกในเอเชีย ในปี 2566 เพราะมองว่าดารานักแสดง โดยเฉพาะ นาย-ณภัทร มีภาพลักษณ์เป็นแอคทีฟไลฟ์สไตล์ สปอร์ตไลฟ์สไตล์ และมีไลฟ์สไตล์แมช (match) กับไลฟ์สไตล์ของแบรนด์ลาคอสท์ที่เป็นสปอร์ตไลฟ์สไตล์มากที่สุด สามารถทำให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มวัยได้มากขึ้น


“การเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่เป็นคนไทย คนแรก จะนำร่องที่คอลเลกชันใหม่ล่าสุด Winter/Spring 2024 ภายใต้ชื่อ Asian Fit ก่อน เพราะเป็นคอลเลกชันที่ออกแบบมาทั้งขนาด รูปลักษณ์ กรอบแว่น ขาแว่น ความกว้างและความยาว เพื่อคนเอเชียโดยเฉพาะ แต่ดีไซน์และสีสันยังคงเอกลักษณ์ความเป็นสปอร์ตไลฟ์สไตล์ของแบรนด์ลาคอสท์ไว้ เพราะฉะนั้นจึงเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนที่ติดตาม นาย-ณภัทร ที่มีอายุระหว่าง 10-50 ปี หรือกลุ่มผู้ใหญ่อายุ 40-50 ปีขึ้นไป ที่เห็น นาย-ณภัทร สวมใส่แว่นตาลาคอสท์ จะเลือกซื้อและเลือกสวมใส่แว่นตาตามคนดังที่ตัวเองชื่นชอบแน่นอน ซึ่งแบรนด์ลาคอสท์ ก็มีครบทั้งแว่นกันแดด และแว่นสายตา”


ทั้งนี้ การตอบรับของร้านค้าตัวแทนจำหน่าย เริ่มมีเห็นชัดขึ้น หลังมีข่าวการดึงนาย-ณภัทร เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนไทยคนแรก หลายร้านเริ่มมีการสั่งซื้อแว่นตาลาคอสท์ เข้าไปขายจำนวนมาก ขณะที่ร้านค้าที่ยังไม่เคยขายแว่นตาแบรนด์ลาคอสท์ และไม่ได้อยู่ในเครือข่ายที่เป็นดีลเลอร์ของบริษัทฯ ก็ให้ความสนใจมียอดสั่งซื้อเข้ามา 100% ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จมากในการดึง นาย-ณภัทร เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งนี้ เพราะช่วยกระตุ้นยอดขายได้ดีมากๆ


สำหรับงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลาคอสท์ คนแรกของประเทศไทย นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ลานอีเดน ศูนย์การเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี Dr.Matteo Gaeta (ดร.แมทเทโอ เกต้า) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแว่นตาและแว่นกันแดดคุณภาพสูงรายใหญ่ที่สุดของโลกและเป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์ผลิตและจัดจำหน่ายแว่นตา LACOSTE เดินทางมาร่วมงาน โดยภายในงานได้จัดให้มีแฟชั่นโชว์แว่นตาคอลเลกชัน ปี 2024 และเปิดโอกาสให้ดีลเลอร์ทั่วประเทศได้จับจองเป็นของเจ้าของก่อนใครอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It