Event

ชาวบางนาใจฟู! กับโฉมใหม่ “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” สุดเฟรชพร้อมมอบประสบการณ์

Pinterest LinkedIn Tumblr


เปิดประสบการณ์ช้อปไซซ์เมการับปี 2567 เผยลุคใหม่ “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” อัปไซซ์สเปซสุดกว้างขวาง ปรับลุคทั้งภายนอกอาคารและการตกแต่งภายในให้โมเดิร์น สดใสสนุกสนานในทุกชั้นทุกแผนก ให้ลูกค้าช้อปเพลินมากขึ้นด้วยแบรนด์ใหม่และแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากกว่า 1,000 แบรนด์ ตอบโจทย์นักช้อปทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อมอบแรงบันดาลใจใหม่ๆ สำหรับทุกโมเมนต์ของชีวิต ภายใต้ดีไซน์คอนเซ็ปต์ “GARDENA” เนรมิตห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา ให้เป็นสวนสวยกลางเมืองสุดร่มรื่นที่ลูกค้าสามารถมาฮีลใจและสร้างโมเมนต์ประทับใจกันทั้งครอบครัวกับเดสติเนชันแห่ง “เมกาแฮปปี้เนส” พร้อมเอ็นจอยกิจกรรมสุดพิเศษและช้อปจุใจไปกับเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชันมากมายในช่วงเปิดตัวลุคใหม่ ตั้งแต่วันนี้– 20 กุมภาพันธ์ 2567 เฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา


MEGA NEW LOOK ฟิลกู๊ดขั้นสุดกับลุคใหม่ “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” อัปสเปซ-อัปความสุขในทุกโซนด้วยตึกใหม่ 3 ชั้น เปิดทางเข้าใหม่จากลานจอดรถนอกอาคาร ภายนอกห้างตกแต่งด้วยงานสถาปัตยกรรมโทนสีน้ำตาลอ่อนดูสบายตาพร้อมตัดด้วยผนังต้นไม้ดอกไม้ร่มรื่น เพิ่มช่องว่างให้มีแสงธรรมชาติสาดเข้าห้างมากขึ้น ภายในห้างตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น อบอุ่น ทุกโซนในทั้ง 3 ชั้น ออกแบบพื้นที่ให้มีสเปซกว้างขวางขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินช้อป เน้นการตกแต่งด้วยกรีนสเปซที่ประดับประดาด้วยต้นไม้ดอกไม้สลับกับวัสดุตกแต่งทำจากไม้ในโทนน้ำตาลอบอุ่น เน้นการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและวัสดุรีไซเคิล การออกแบบงานไม้ในพื้นที่เป็นการร่วมมือกับช่างไม้ชื่อดังอย่าง ชานนท์ นครสังข์ เจ้าของสตูดิโอ Nakornsang Studio เพื่อร่วมคราฟต์ผลงานจากไม้ที่สวยงามประณีตทั้งยังใส่ความโมเดิร์นทันสมัยให้เข้ากับดีเทลการดีไซน์ของแต่ละโซน และเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะห้างเซ็นทรัลบางนา พบกับโปรเจค CENTRAL X WASINBUREE กับการดีไซน์ชั้นวางสินค้ารูปแบบใหม่ที่ทำจากดินเผาโดยศิลปินเซรามิกตัวท็อปของไทย วศินบุรี สุพานิชวรภาชน์ ทายาทรุ่นที่ 3 ของ “เถ้าฮงไถ่” โรงงานผลิตเครื่องปั้นดินเผาเก่าแก่ของราชบุรี โดยห้างเซ็นทรัลเมกาบางนาจะเป็นศูนย์กลางของการพบปะสังสรรค์ การจับจ่าย และพื้นที่สร้างอินสไปร์ของกลุ่มลูกค้าย่านบางนา-ตราด และจังหวัดใกล้เคียง พบความสุขไซซ์เมกา พร้อมประสบการณ์การช้อปท่ามกลางวิวสวนกลางเมืองในทุกชั้นทุกแผนก


อัปเกรดมู้ดการช้อปให้สนุกมากขึ้นกับหลากหลายแบรนด์ใหม่รับนิวลุค! กับแบรนด์ใหม่ๆ อาทิ DIOR, CHANEL, HERMÈS PERFUME AND BEAUTY, YSL, ESTÉE LAUDER, NARS, SISLEY, CLINIQUE, SULWHASOO, BOBBI BROWN, DYSON, CALVIN KLEIN (underwear), TOMMY HILFIGER, LEVI’S, NIKE, ADIDAS, FILA, OMAZZ, PASAYA, SANTAS, ZWILLING, TEFAL, SAMSONITE, SMEG, NESPRESSO ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ คนรักแฟชั่นและความงามได้อย่างครบครัน และยังมีแบรนด์ดังขวัญใจคุณหนูๆ อย่าง SANRIO, NIKE KIDS, ADIDAS KIDS, PUMA KIDS และ SMIGGLE รวมทั้งสินค้าคุณภาพที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล (Only@Central) อย่าง SFERA, DEFRY01, และ ESQUIRE พร้อมยกระดับการช้อปครั้งใหม่ให้ลูกค้าทุกเจเนอเรชัน เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ครบครันที่สุดในโซนกรุงเทพฯตะวันออก ให้ลูกค้าไม่ต้องเดินทางเข้าเมืองเพื่อช้อปแบรนด์พรีเมียมในดวงใจ

Comments are closed.

Pin It