Event

คนดังร่วมเปิดสโตร์เครื่องนอนเต็มรูปแบบ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ทชิโนริ ฮายาชิ, ซาโทรุ ยามากูจิ และอนุษฐา เชาว์วิศิษฐ
บริษัท โตโยสึ แอล แอนด์ ซี (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงาน “Nishikawa AiR Store @ CentralWorld” เปิดตัวสโตร์เต็มรูปแบบแห่งใหม่ล่าสุด ที่จะมาช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์การนอนอย่างมีคุณภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากชาวญี่ปุ่นมากว่า 4 ศตวรรษ และปัจจุบัน กับเทคโนโลยีที่คิดค้นมาเพื่อการนอน ตอบสนองไลฟ์สไตล์การนอนอย่างมีคุณภาพ

จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา
ภายในงานมีเหล่าคนดังร่วมงานมากมาย อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ปัทม สุจริตกุล, วสวี สอนเพียร, ปกรณ์ เสาว์ทองหยุ่น, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, สาธิดา ธนะรัชต์, จิรทัศน์ สุทัศน์ ณ อยุธยา, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ม.ล. เอวิตา ยุคล ฯลฯ พร้อมด้วย ทีมผู้บริหาร ซาโทรุ ยามากุจิ, อนุษฐา เชาว์วิศิษฐ และโทชิโนริ ฮายาชิ

ซาโทรุ ยามากุจิ กล่าวถึงที่มาของเครื่องนอนแบรนด์ นิชิกาวะ แอร์ ว่าได้รับการยอมรับจากชาวญี่ปุ่น เป็นแบรนด์ที่นอนคุณภาพอันดับ 1 มายาวนาน มีเทคโนโลยีช่วยในเรื่องการนอน อย่าง เทคโนโลยี 1,860 ปุ่มของที่นอนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะช่วยโอบรับสรีระ ลดการกดทับ รวมทั้งเป็นเทคโนโลยีที่ท่านอนใกล้เคียงกับท่ายืนมากที่สุด โดยโชว์รูม ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ครบเต็มรูปแบบด้านการนอน มีสินค้าไฮไลต์ไม่ว่าจะเป็น AiR SI Mattress, AiR 01 Mattress, AiR Portable, AiR LAYER, AiR 3D & 4D Pillow, AiR Custom-Made Pillow ฯลฯ ที่มาช่วยให้ไลฟ์สไตล์การนอนมีคุณภาพมากที่สุด

จิรทัศน์ สุทัศน์ ณ อยุธยา, สาธิดา ธนะรัชต์, ม.ล. เอวิตา ยุคล, ปัทม สุจริตกุล

สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

ปกรณ์ เสาว์ทองหยุ่น

วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล

สาธิดา ธนะรัชต์

เลือกชอปผลิตภัณฑ์ นิชิกาวะ แอร์

ปัทม สุจริตกุล ทดลองวัดเพื่อทำหมอน Custom Made

ภายในพิธีเปิด กับโชว์ Taiko Japan Drum

Comments are closed.

Pin It