Event

เซ็นทรัล รีเทลโชว์ผลงาน Sensory Space

Pinterest LinkedIn Tumblr

ปิยวรรณ และ Ab Rogers Design
บมจ.เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น หรือ CRC โชว์ความสำเร็จ ในงาน Wonderfruit 2023 งานเทศกาลระดับโลกอย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 30,000 คน สะท้อนภาพความร่วมมือกับพันธมิตรระดับสากลที่มีจุดยืนด้านความยั่งยืนร่วมกัน ในการขับเคลื่อนการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งตลอดระยะเวลาการจัดงานในวันที่ 14-18 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ เดอะฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ พัทยา ในพื้นที่ CRC Sensory Space ได้รับความสนใจจากเหล่าวันเดอเรอร์ทั่วโลก ที่ได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เซ็นทรัล รีเทล ได้จัดเต็มนำแบรนด์ธุรกิจในเครือฯ อาทิ Central, L:A Bruket, Dyson, Tops และ Jing Jai Farmer Market เป็นต้น มาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ตอกย้ำจุดยืนในการเป็น Green&Sustainable Retail องค์กรค้าปลีกต้นแบบด้านความยั่งยืนแห่งเอเชีย และความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีก-ค้าส่งของไทย ที่พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจ ควบคู่ไปกับการดูแลและแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่ายอย่างแท้จริง

ปิยวรรณ ลีละสมภพ
ปิยวรรณ ลีละสมภพ รอง ก.ผจญ.ฝ่ายการตลาด บมจ.เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การเข้าร่วมงานครั้งนี้ เราได้สอดแทรกเรื่องความยั่งยืนในทุกมิติผ่าน CRC Sensory Space ที่ออกแบบโดย Ab Rogers Design หรือ ARD ดีไซน์เนอร์ชั้นนำระดับโลกที่ให้ความสำคัญในเรื่องของสังคมและสิ่งแวดล้อม ด้วยแนวคิดการออกแบบ Zero Waste จึงได้ใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติในการก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็น ลำไม้ไผ่สูงโปร่งที่นำมาจากภายในพื้นที่จัดงาน ผืนผ้าหลากสีโทนแดงส้มเหลือง ที่ผสานเข้ากันกับธรรมชาติสีเขียวได้อย่างลงตัว โดยมีพื้นที่รูปทรงสามเหลี่ยม ลักษณะคล้ายหัวใจ เปิดโล่งทั้ง 3 ด้าน ให้ผู้มาเยือนสามารถมาร่วมสนุกกันได้จากทุกทิศทาง สะท้อน Brand Purpose ของเซ็นทรัล รีเทล ในการเป็น Central to Life หรือ ศูนย์กลางชีวิตของทุกคน ที่พร้อมต้อนรับและให้บริการลูกค้าทุกคนมาโดยตลอด

สำหรับ CRC Sensory Space สร้างขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนได้ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจไปกับธรรมชาติรอบตัว ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ประกอบด้วย รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส ในขณะเดียวกันยังได้สอดแทรกกลยุทธ์ความยั่งยืน CRC ReNEW ทั้ง 4 มิติ

Comments are closed.

Pin It