Event

อแมนด้า ออบดัม ร่วมเปิดแฟล็กชิปสโตร์ใหม่ วัตสันเอ็มสเฟียร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


วัตสัน ประเทศไทย เผยโฉมแฟล็กชิปสโตร์ใหม่ใจกลางสุขุมวิท ‘Watsons EMSPHERE’ ที่มาพร้อมดีไซนที่่ทันสมัย ให้ประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ เน้นความรวดเร็ว สะดวกสบาย โดยมี 'อแมนด้า ออบดัม' มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2563 ร่วมการเฉลิมฉลองท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน พร้อมมอบโมเม้นต์ประทับใจให้กับแฟน ๆ และผู้เข้าร่วมงานด้วยการถ่ายภาพร่วมกันและพูดคุยอย่างใกล้ชิด


Watsons EMSPHERE นำเสนอการออกแบบที่สะท้อนถึงความใส่ใจในรายละเอียดและดีไซน์ที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า โดยความพิเศษของสาขานี้ประกอบไปด้วย

– ห้องปรึกษาสุขภาพส่วนตัว: บริการใหม่จากวัตสัน ที่มีพื้นที่ส่วนตัวที่ออกแบบมาเพื่อให้คำปรึกษาด้านสุขภาพแก่ลูกค้า โดยเน้นการดูแลด้านสุขภาพที่ตรงตามความต้องการของแต่ละบุคคล

– โซนผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน (Sustainable Choices Products): มุมพิเศษสินค้าทางเลือกเพร้อมการจัดวางของสินค้าในกลุ่ม ‘Sustainable Choices’ ที่มีส่วนผสมและกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เน้นการใช้วัสดุที่สามารถรีไซเคิลได้ เพื่อลดการสร้างขยะและส่งเสริมการใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืน

– พื้นที่ชำระเงินด้วยตนเอง: เพื่อรองรับการชำระเงินที่สะดวกและรวดเร็ว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แอคทีฟของลูกค้าในยุคปัจจุบัน


“Dirty Works” แบรนด์สินค้าใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัวที่แรกที่ Watsons EMSPHERE

วัตสันเปิดตัวอีกหนึ่งความพิเศษ 'Dirty Works' ผลิตภัณฑ์ความความสะอาดและดูแลผิวกายชื่อดังจากอังกฤษ โดดเด่นด้วยสูตรเฉพาะและกลิ่นหอมที่ช่วยให้ความสดชื่น พร้อมบรรจุภัณฑ์ที่มีสีสันสดใส เปิดตัวครั้งแรกในไทยที่ Watsons EMSPHERE ในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 และจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้านวัตสันทั่วประเทศในเดือนมกราคม 2567


นวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “Watsons EMSPHERE ไม่เพียงแต่เป็นจุดหมายใหม่สำหรับการชอปปิ้งเท่านั้น แต่ยังเป็นการสะท้อนความเป็นผู้นำตลาดของวัตสันในฐานะร้านค้าด้านสุขภาพและความงาม เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การชอปปิ้งที่ไม่เหมือนใคร โดยทุกองค์ประกอบของ Watsons EMSPHERE ถูกออกแบบมาอย่างใส่ใจ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์หน้าร้านที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า พร้อมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและมีคุณภาพ เรามั่นใจว่า Watsons EMSPERE จะนำเสนอประสบการณ์การชอปปิ้งที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความประทับใจ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของวัตสันที่ว่า ‘Put a smile on customers' faces, today and tomorrow’ หรือ ‘มอบความสุขให้กับลูกค้า ในทุกๆ วัน’ นั่นเอง

Comments are closed.

Pin It