Event

เซเลบสนุกกับการแต่งตัววิบวับ พร้อมสรรหาของประดับบ้าน

Pinterest LinkedIn Tumblr

วิเศษ สิงห์สัจจเทศ และวิลาสินี สิงห์สัจจเทศ
ยัสปาล (JASPAL) ฉลองการเปิดร้าน JASPAL แฟล็กชิปสโตร์รูปแบบใหม่ล่าสุด ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บนพื้นที่กว่า 460 ตร.ม. ดีไซน์ของร้านสะท้อนความร่วมสมัยและอัตลักษณ์แห่งความหรูหรา ด้วยไอเดียสร้างสรรค์จากทีมออกแบบชื่อดังจากมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นสาขาแรกที่เปิดโซน JASPAL Home & Lifestyle วางจำหน่ายสินค้าประเภทของตกแต่งบ้าน เพื่อถ่ายทอดสไตล์แฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ JASPAL เข้ามาบนสินค้าได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นและไลฟ์สไตล์การตกแต่งบ้านได้อย่างครบวงจร

สาวิตรี โรจนพฤกษ์
ภายในงานมีเหล่านักแสดงคนดังและแฟชั่นไอคอนมากมาย มาร่วมแสดงความยินดี และสัมผัสประสบการณ์ภายใน JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ อาทิ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, นนกุล-ชานน สันตินธรกุล, เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์, มทิรา ตันติประสุต, ชวลิต ชิตตนันท์ และธนพล อู่สินทรัพย์ ที่ต่างเปิดตัวในลุคแฟชั่นจากคอลเลกชันสุดพิเศษ “Be Your Own Star” ซึ่งหยิบยกเรื่องราวของความสว่างไสว เปล่งประกายของดวงดาวและกาแลคซี่ เข้ามาคอนเซ็ปต์ในการออกแบบเสื้อผ้า ทั้งผู้ชายและผู้หญิง รวมไปถึงแอกเซสเซอรี อย่าง กระเป๋าและเครื่องประดับ โดยเลือกใช้ลวดลายพิมพ์ การปัก และวัสดุที่ระยิบระยับ นำเสนอในโทนสีม่วง สีเงิน และสีดำ ซึ่งเป็นสีแฟชั่นประจำฤดูกาล Fall/Winter 2023 นี้ ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี

จารุจิต ใบหยก และพิมพ์เลิศ ใบหยก
วิลาสินี สิงห์สัจจเทศ ผจก.ทั่วไป ยัสปาล กรุ๊ป หรือ บมจ.ยัสปาล กล่าวว่า JASPAL เป็นแบรนด์แฟชั่นที่อยู่เคียงคู่กับคนไทย โดยตลอดมา JASPAL ได้สร้างปรากฎการณ์ทางแฟชั่นครั้งสำคัญมากมาย ทั้งการเปิดตัวคอลลาบอเรชั่นกับนักแสดง ศิลปิน หรือแบรนด์แฟชั่นระดับโลก เพื่อส่งมอบสินค้าแฟชั่นที่อินเทรนด์ มีคุณภาพดี ดีไซน์โดดเด่น ตอบโจทย์เหล่าผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นมาอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยการปรับโฉม JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ในครั้งนี้ นับเป็นการมอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสครั้งสำคัญให้กับลูกค้า

ณฐพร เตมีรักษ์ และ วิลาสินี สิงห์สัจจเทศ
สำหรับโซน JASPAL Home & Lifestyleมีพื้นที่รวมกว่า 60 ตร.ม. จำหน่ายสินค้าของตกแต่งบ้าน อาทิ แก้วน้ำ ของใช้บนโต๊ะอาหาร ชุดผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน แจกัน โคมไฟ และเชิงเทียน เป็นต้น แบ่งสินค้าเป็น 2 คอลเลกชัน คือ (1) Neutral Chic คอลเลกชันของแต่งบ้าน ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากการผสมผสานความคลาสสิก และเสน่ห์ของงานออกแบบร่วมสมัยเข้าด้วยกัน ถ่ายทอดผ่านผิวสัมผัสที่ละเอียดอ่อน ลวดลายและแพตเทิร์นการจัดวางลวดลาย สะท้อนอารมณ์ความรู้สึกสุขุมสงบ ในโทนสีที่คลาสสิกเป็นอมตะ และ (2) Fun Pop คอลเลกชันที่สะท้อนถึงความสนุก สดใส และมีเสน่ห์ของความเท่ในแบบของ JASPAL ตีความผ่านชุดสีที่มีความเด่นชัด ผสานเข้ากับองค์ประกอบของรูปทรงเรขาคณิตและแพตเทิร์นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเป็น Mid-Century

มทิรา ตันติประสุต

ธนพล อู่สินทรัพย์, ชวลิต ชิตตนันท์, เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ และชานน สันตินธรกุล

Comments are closed.

Pin It