Event

ดวงดาวแห่งความสุขเริ่มส่องไสว ชวนคนดังร่วมเฉลิมฉลอง

Pinterest LinkedIn Tumblr

ชวนล ไคสิริ
“เกษรวิลเลจ” (Gaysorn Village) จัดงาน “Gaysorn Christmas Village 2023” เนรมิตทั่วทุกพื้นที่ให้อบอวลไปด้วยช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง ในคอนเซ็ปต์ ‘Salute your Chosen Star’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดวงดาวแห่งเบธเลเฮมบนยอดต้นคริสต์มาส สัญลักษณ์แห่งความหวังอันสว่างไสว ผสมผสานกับวัฒนธรรมดิสโก้ ที่ครั้งหนึ่งเคยถูกบันทึกอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของเกษรวิลเลจ ในช่วงปี 1970 ซึ่งเป็นยุคที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และสะท้อนถึงการเลือกใช้ชีวิตอย่างมีอิสระเสรี โดยร่วมกับ “อเมริกัน เอ็กซ์เพรส” (American Express) ตั้งแต่วันนี้-7 มกราคม 2567

ชาญ ศรีวิกรม์
ภายในงานมีเหล่าเซเลบริตีชื่อดัง อาทิ พร้อม สิริสันต์, ชลลดา เมฆราตรี, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, สะคราญกมล อุทัยศรี, ชวนล ไคสิริ, พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล, ปราโมทย์ เดชะบุญศิริพานิช, วันชนะ เอี่ยมพิกุล, สิรินดา ปรีชาวิทยากุล, ปวณรี โตแสง, ภาคภูมิ ศิลปโสภณ และอีกมากมาย ร่วมงานคับคั่ง

สำหรับการตกแต่งภายในของ “Gaysorn Christmas Village 2023” ได้ถูกแบ่งออกเป็น 4 โซนที่สะท้อนถึงการเป็นตัวของตัวเอง เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจและเชิญชวนให้ทุกคนมาค้นหาดวงดาวในแบบฉบับของตน ที่เติมเต็มทุกช่วงเวลาอันแสนพิเศษในเทศกาลแห่งความสุขนี้ อีกทั้งยังมีสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย

ปวณรี โตแสง, จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์ และทิพย์วิภา ศรีวิกรม์

พร้อม สิริสันต์ และชลลดา เมฆราตรี

เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์

สะคราญกมล อุทัยศรี และภาคภูมิ ศิลปโสภน

สิรินดา ปรีชาวิทยากุล และวันชนะ เอี่ยมพิกุล

Comments are closed.

Pin It