Event

คนดังรักเสียงเพลงแชร์เคล็ดลับการเลือกลำโพง

Pinterest LinkedIn Tumblr

กิตติศักดิ์ กาญจนชัยภูมิ และบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์
“เจบีแอล” (JBL) แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกสัญชาติอเมริกา เอาใจคนรักเสียงเพลงด้วยการเปิดตัวลำโพงซีรีส์ใหม่ JBL Authentics Series ที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่น ด้วยการผสมผสานการออกแบบสไตล์ย้อนยุคสุดพรีเมียม แต่ยังคงความทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่มาพร้อมระบบเสียงคุณภาพสูงอย่างลงตัว และเครื่องเล่นแผ่นเสียงดีไซน์สุดคลาสสิก JBL Spinner BT กับรูปลักษณ์ที่เผยให้เห็นสีดำด้านสุดลุ่มลึก ตัดกับลายเส้นที่เป็นสีสันอันสง่างามตามแบบฉบับ JBL โดยแนวคิดการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปต์ Classic Reimagined ที่พร้อมให้เหล่าคนรักเสียงเพลงได้ดื่มด่ำกับห้วงเวลาที่คิดถึง ในโลกที่เสียงดนตรีถูกรายล้อมด้วยศิลปะร่วมสมัย ณ The Apothecary Venue ซอยพหลโยธิน 42

เฉลิมพล อัครภิญโญกุล และณรงค์ฤฤทธิ์ ศรีตลานนท์
ภายในงานมีเหล่าศิลปินผู้มีน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ผู้คร่ำหวอดในแนวเพลงดิสโก้ของเมืองไทย อย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ มาร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมด้วยเหล่าคนดัง อาทิ ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล, พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล, เผือก-พงศธร จงวิลาส, มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ และอีกมากมาย ที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกภายในงาน

ญานนีน ภารวี ไวเกล
งานนี้ศิลปินหนุ่มสาวได้แชร์เคล็ดลับการเลือกลำโพง พร้อมเผยแนวเพลงที่ชอบและศิลปินในดวงใจ อาทิ พลอยชมพูเผยว่า “ส่วนตัวชอบลำโพงที่เน้นเสียงเบสแน่นๆ เวลาที่เลือกซื้อก็จะออกไปเลือกที่หน้าร้าน เพื่อที่จะได้ทดลองฟัง และรู้ว่าลำโพงแต่ละรุ่นมีเสียงเป็นอย่างไร ถัดมาก็จะเลือกจากดีไซน์ที่ชอบ โดยจะเน้นแนวเรียบหรู มีความแบบโมเดิร์นวินเทจสไตล์เรโทร

ต้นหน ตันติเวชกุล
ต้นหนเล่าว่า “ให้ความสำคัญกับดีไซน์ของลำโพงเป็นหลัก โดยเฉพาะดีไซน์สไตล์เรโทร มีความย้อนยุคในโทนสีดำ เพราะสามารถใช้เป็นแอสเซสซอรีหนึ่งในการตกแต่งห้องให้ดูเท่ขึ้น ถัดมาก็จะเลือกจากคุณภาพเสียง อย่างที่ชอบฟังเพลงหลากหลายแนวทั้ง Pop, hiphop, Jazz ก็จะเลือกเครื่องเสียงหรือลำโพงที่โดดเด่นในทุกๆ ย่านเสียง จะได้ฟังแบบเพลินๆ”

ภัณฑิลา ฟูกลิ่น

วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์

เพทาย วงษ์คำเหลา

พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร และพงศธร จงวิลาส

สิราษฎร์ อินทรโชติ

Comments are closed.

Pin It