Event

พารากอนเปิดพื้นที่รับแบรนด์หรู ศูนย์รวมแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr

พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, ไพลิน อัมพุช, รชยา วีระพงษ์, จักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล, นริศ เชยกลิ่น, ศุภลักษณ์ อัมพุช, เกตวลี นภาศัพท์, ชฎาทิพ จูตระกูล, แคโรไลน์ เมอร์ฟีย์ และทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ
สยามพารากอน จัดงาน “SIAM PARAGON THE LUXE HALL OPENING CELEBRATION” ฉลองเปิดพื้นที่ “LUXE HALL” ณ ชั้น M สยามพารากอน ยกขบวนแบรนด์หรูระดับโลกมาเปิดแฟล็กชิปสโตร์และคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรกในไทย รวมถึงเอ็กซ์คลูซีฟสโตร์เฉพาะที่สยามพารากอน พร้อมเผยโฉมคอลเลกชัน Fall/Winter 2023 ให้เหล่าคนรักแฟชั่นผู้หลงใหลในความลักชัวรี ได้เกาะติดเทรนด์ล่าสุด โดยมีโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย

วิชัย ส่งทวีผล, วิจิตรา ส่งทวีผล, ชฎาทิพ จูตระกูล, วรเกียรติ อานันทนะสุวงศ์ และก้องกิดากร ขันมณี
งานนี้เหล่าแฟชั่นไอคอนคนดังระดับประเทศ ร่วมอวดโฉมบนพรมแดงในคีย์ลุคแสนเก๋จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ในลุคของ BALENCIAGA, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ ในลุคของ FRED, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ ในลุคของ GIVENCHY, มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล ในลุคของ LONGCHAMP, แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ในลุคของ LORO PIANA, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ในลุคของ LOUIS VUITTON, ท็อปแท็ป- จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล ในลุคของ MCM, เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ในลุคของ MIU MIU, เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ ในลุคของ ROGER VIVIER, น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ในลุคของ TORY BURCH, บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล ในลุคของ VALENTINO และ ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง ในลุคของ VERSACE

พร้อมด้วยเหล่าคนดังในแวดวงแฟชั่นที่ร่วมเปิดประสบการณ์เยี่ยมชม “LUXE HALL” ก่อนปิดท้ายด้วยเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้กับดีเจชื่อดังที่สร้างสรรค์บรรยากาศให้สนุกสนานเต็มไปด้วยความชิคสไตล์แฟชั่นนิสต้า

ธณพร ตันติยานนท์, นที มาเสถียรวงศ์, กฤษฎ์ มาเสถียรวงศ์ และ ม.ล. อรดิศ สนิทวงศ์

โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ และสุวดี พึ่งบุญพระ

วรเกียรติ อานันทนะสุวงศ์ และก้องกิดากร ขันมณี

อธิภัทร พรประภา และจารีย์ภรณ์ สะสมทรัพย์

กฤษฎิ์ ศุภเดชชูชัย และวุฒิรักษ์ เดชะพงษ์พันธุ์

เหล่าเซเลบร่วมเปิด LUXE HALL

จุฑาทิพย์ พานิชตระกุล และวัชริศ จิรเธียรพฤทธิ์

พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ และสุรีย์ รัตนหิรัญญา

Comments are closed.

Pin It