Event

คนดังรักการแต่งบ้าน เยี่ยมชมโชว์รูมสไตล์อิตาลี

Pinterest LinkedIn Tumblr

เฌอปัฐน์,แคลร์ วีรานันท์ และหมิว กมลพร
Rimadesio ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ Custom Made จากอิตาลี ที่โดดเด่นในการนำเสนองานออกแบบตกแต่งภายใน ทั้งสไตล์โมเดิร์นและคอนเทมโพรารี ด้วยการผสมผสานกระจกและอะลูมิเนียม เข้ากับผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่คุณเลือกเองได้ รวมไปถึงการนำเท็กซ์เจอร์ต่างๆ อย่างไม้ หินอ่อน ผ้า และเครื่องหนัง มาดีไซน์เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ และงานตกแต่งภายใน ล่าสุด บริษัท แกรนด์ อามัวร์เร จำกัด ในฐานะตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้เปิดโชว์รูม Rimadesio ณ โชว์รูมแกรนด์ อามัวร์เร ซอยทองหล่อ 10

ชนากานต์ ปันทวธานนท์
ชนากานต์ ปันทวธานนท์ แห่งแกรนด์ อามัวร์เร กล่าวว่า “โชว์รูมแกรนด์ อามัวร์เร ได้จำลองบรรยากาศของโชว์รูมในส่วนของแบรนด์นี้ ให้เหมือนโชว์รูมที่ประเทศอิตาลีมากที่สุด เสมือนว่าได้เข้าไปเลือกเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองที่อิตาลี และสามารถเข้าใจได้ว่าหากเฟอร์นิเจอร์จาก Rimadesio เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของบ้านแล้ว บ้านจะน่าอยู่เพียงใด”

ภายในงานมีคนดังรักการแต่งบ้านมาร่วมงานคับคั่ง อาทิ สไตล์ลิสต์ชื่อดัง หนุ่ม-อภิวัฒน์ ยศประพันธ์, จินนี่-เอมษิกา โชติวิจิตร เซเลบสาวที่รักในการเลือกซื้อไอเทมที่มีคุณภาพ, เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ร่วมด้วย แคลร์-วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์, พลอยฝน-เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์ และหมิว-กมลพร วงศ์รักมิตร ฯลฯ

เดวิด มาลแบร์ติ

อภิวัฒน์ ยศประพันธ์

ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

เอมษิกา โชติวิจิตร

Comments are closed.

Pin It