Event

แฟชั่นไอคอนฉลอง 10 ปี Teddy Coat เสื้อโค้ทซิกเนเจอร์สุดฮิต

Pinterest LinkedIn Tumblr


ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปีของ Teddy Coat เสื้อโค้ทซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Max Mara ที่เปรียบเสมือนผืนผ้าห่อหุ้มอันนุ่มนวล เหมือนอ้อมกอดของน้องหมีตัวใหญ่ จึงได้จัดงานเปิดตัวป๊อปอัพ Teddy Ten ณ Em Gallery ชั้น M ดิ เอ็มโพเรียม

แอน ทองประสม
ฤดูใบไม้ร่วง 2023 นี้เตรียมพบกับ การฉลองครบรอบกว่า 10 ปีที่เสื้อโค้ท Teddy ของ Max Mara ได้กลายเป็นแฟชั่นที่ผู้หญิงที่มีสไตล์ทั่วทุกมุมโลกต่างหลงรัก ตั้งแต่มีการนำเสนอบนรันเวย์แฟชั่นในปี 2013 โค้ทที่ทำจากผ้าขนสัตว์แบบพิเศษ ได้รับการยกย่องให้เป็นไอคอนสำหรับดาราพรมแดง และผู้หญิงที่โก้เก๋ทั่วโลกตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งเสื้อโค้ทนี้ยังคงเป็นการแสดงออกอย่างลงตัวของสไตล์ขี้เล่นที่มีเสน่ห์

โดนัท มนัสนันท์
ในขณะเดียวกัน ผู้ที่สนใจอยากได้ก็สามารถสั่งซื้อได้ทาง MaxMara.com ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเฉพาะโอกาสพิเศษนี้ วางขายพร้อมกันในร้านค้าสำคัญใน 10 เมืองทั่วโลก ประกอบด้วย เสื้อคลุมแฟชั่นแบบใหม่ Sparkling Teddy สีคาราเมล หรือสีขาว และจะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่จะมีเสื้อคลุมแฟชั่นขนาดเล็กสำหรับเด็ก พร้อมอุปกรณ์ เช่น ถุงมือน่ารัก ที่ปิดหู และหมวกมีหูขนนุ่ม

ภายในงานมี แอน ทองประสม, โดนัท มนัสนันท์, ริว วชิรวิชญ์, ลุค อิชิคาว่า, ไอซ์ อมีนา, บี เอกนรี และเซเลบริตีท่านอื่นอีกมากมาย มาร่วมฉลองงานเปิดตัวป๊อปอัพ Teddy Ten แห่งแรกและแห่งเดียวในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ลุค อิชิคาว่า

เอกนรี วชิรบรรจง

วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล

อมีนา กูล

พิมพ์ทอง วชิราคม

Comments are closed.

Pin It