Event

“A’MAZE Flora” ดอกไม้ผ้ารักษ์โลก ฮีลใจผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

Pinterest LinkedIn Tumblr

พัชรี คงแก้ว, ผศ.สุภาวดี จุ้ยศุขะ และวรรษรต เจริญรัตนวัฒน์
ประวรา เอครพานิช ประธานกรรมการบริหาร บมจ.บูติคนิวซิตี้ เปิดโครงการ “A’MAZE Flora” นำผ้าส่วนเกินที่เกิดจากการตัดเย็บเสื้อผ้าแบรนด์ กี ลาโรซ มาประดิษฐ์เป็นดอกไม้ผ้ารักษ์โลก สื่อสัญลักษณ์แทนกำลังใจให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม พร้อมนำรายได้จากการจำหน่ายมอบให้แก่ มูลนิธิถันยรักษ์ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี โดยมี อนุสสรา จันทรวิถี จากมูลนิธิถันยรักษ์, ผศ.สุภาวดี จุ้ยศุขะ, ม.ร.ว. สุทธิภาณี ยุคล, วรรษรต เจริญรัตนวัฒน์ ร่วมเสวนาเปิดโครงการ ณ กรีน โซน โกลด์ ฟิช อาคารสาธรธานี 2

ประวรา เอครพานิช
ประวรา กล่าวว่า “โครงการ A’MAZE green society ภายใต้แนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน ในรูปแบบการนำผ้าส่วนเกินจากการตัดเย็บมาเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยตั้งเป้าองค์กรให้เป็น Zero Waste กำจัดขยะเหลือทิ้งจากอุตสาหกรรมให้เป็นศูนย์ และลดการปล่อยคาร์บอนฟุตพรินต์ให้ได้อย่างน้อยปีละ100,000 กก.คาร์บอน พร้อมชวนลูกค้าร่วมนำทรัพยากรเหลือทิ้งกลับมาใช้ใหม่ โดยทีมดีไซเนอร์ได้คิดค้นนำผ้าส่วนเกินจากการวางแพตเทิร์น ในขบวนการตัดเย็บแฟชั่นเครื่องแต่งกายแบรนด์ กีลา โรช มาประดิษฐ์เป็นดอกไม้ติดหน้าอกสีชมพูสด ส่งกำลังใจและสร้างพลังให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมได้มีความสุข เพื่อก้าวผ่านความทุกข์และใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างมีคุณภาพ”

ม.ร.ว. สุทธิภาณี ยุคล, อนุสสรา จันทรวิถี และปวรา
วรรษรต เจริญรัตนวัฒน์ กก.บห.บมจ.บูติคนิวซิตี้ กล่าวว่า “นอกจากนี้ เรายังได้จัดกิจกรรมศิลปะบำบัด ด้วยการทำดอกไม้ผ้า การสอนทำผ้าโพกศีรษะ การทำสร้อยคอด้วยผ้าเหลือใช้ ตลอดเดือนตุลาคมนี้ (5 ต.ค. ศิลปะบำบัดครั้งที่ 1 ที่ A’MAZE แฟชั่น ไอส์แลนด์, 12 ต.ค. ศิลปะบำบัดครั้งที่ 2 ที่ C&D เซ็นทรัล พระราม 9, 19 ต.ค. ศิลปะบำบัดครั้งที่ 3 ที่ Guy Laroche เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และ 26 ต.ค. ศิลปะบำบัดครั้งที่ 4 ที่ A’MAZE Zpell) พร้อมเปิดรับสมัครจิตอาสา รวมถึงผู้ป่วยมะเร็ง ร่วมสร้างสรรค์งานศิลปะ โดยทางเราจะจัดเตรียมอุปกรณ์ให้ หรือท่านใดสะดวกนำกลับไปทำที่บ้านก็ติดต่อเข้ามาได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ”

ทีมดีไซเนอร์สร้างสรรค์เอเมส ฟลอร่า
สนใจสนับสนุนเข็มกลัดดอกไม้รักษ์โลก A MAZE Flora ราคาดอกละ 59 บาท ได้ที่ เอ-เมส มัลติสโตร์ และร้าน Guy Laroche, GSP, C&D, LOFFICIEL, Jousse 19 แห่ง และมูลนิธิถันยรักษ์ ชั้น 7 อาคาร 100 ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์ โรงพยาบาลศิริราช หรือที่ Line@amaze48 โดยโอนเงินร่วมสมทบทุนได้ที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลขที่ 7770014887 ชื่อบัญชี บริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน) ติดตามข่าวสารได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก A’maze GREEN Society https://www.facebook.com/amazegreensociety

Comments are closed.

Pin It