Event

“ฌอน ชวนล” จัดโชว์ชุดใหญ่ในเซี่ยงไฮ้ครั้งแรก

Pinterest LinkedIn Tumblr

ชวนล ไคสิริ
สร้างชื่อเสียงดีไซเนอร์ไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล เมื่อ “ฌอน–ชวนล ไคสิริ” ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเรกเตอร์ประจำแบรนด์ “โพเอม” (POEM) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย ได้เนรมิตรันเวย์หรูจัดแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ “โอเรียนทอล อิเธียเรียล” (Oriental Ethereal) ใจกลางเมืองเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน อวดโฉมคอลเลกชันออทัม/วินเทอร์ 2023

เขมนิจ จามิกรณ์ และดาวิกา โฮร์เน่
ฌอนกล่าวว่า “แฟชั่นโชว์ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของแบรนด์โพเอม ที่ได้จัดโชว์ขึ้นเองอย่างเป็นทางการในเซี่ยงไฮ้ และยังได้รับแรงบันดาลใจในคอลเลกชันนี้มาจากเมืองเซี่ยงไฮ้ ที่มีความงดงามของวัฒนธรรมโลกตะวันตกและตะวันออก ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว แสดงออกผ่านสถาปัตยกรรมอาร์ตเดโคสมัยใหม่ ผสานรวมกับจีนแบบดั้งเดิม เรียกได้ว่าเซี่ยงไฮ้คือเมืองที่แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมอันงดงาม ของทั้งสองโลกได้อย่างแท้จริง ผนวกกับอีกหนึ่งแรงบันดาลใจจาก เสน่ห์คาแรกเตอร์ของซูเปอร์สตาร์สาวชาวจีน อย่าง ดิลเรบา ดิลมูรัต หรือที่รู้จักในนาม ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ ที่นอกจากจะมีใบหน้าสวยงามและรูปร่างที่ได้สัดส่วนแล้ว ยังเพียบพร้อมไปด้วยกิริยาท่วงท่าที่สง่างาม ซึ่งเป็นต้นแบบในการออกแบบเสื้อผ้าในคอลเลกชันนี้ ทั้งในแง่ของโครงร่าง เทคนิค แมททีเรียล รวมถึงโทนสีด้วย”

จางจื่อหลิน
พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดังแถวหน้าของไทย มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดอลังการกันอย่างมากมาย อาทิ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ และปิดท้ายโชว์ฟินาเล่โดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และยังมีนักแสดง เซเลบริตีสาวชาวไทยนั่งชมฟรอนต์โรว์อย่างใกล้ชิด อาทิ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต, เดียร์น่า ฟลีโป, จูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ และรัค ชีรีน รวมทั้งนักแสดงจีน อย่าง จางจื่อหลิน และเซเลบชาวจีนแฟนคลับแบรนด์ ตบเท้าร่วมชมโชว์ครั้งนี้อย่างท่วมท้น

จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์

สุภัสสรา ธนชาต

ดาวิกา โฮร์เน่

Comments are closed.

Pin It