Event

บาจาแบ่งปันทุกย่างก้าวแก่มูลนิธิเด็กโสสะฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ธนา เตรัตนชัย
บาจา (Bata) ประเทศไทย จัดโครงการ “ก้าวมั่น” ชวนลูกค้าร่วมแบ่งปันโอกาสให้กับน้องๆ เด็กกำพร้า มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยมีนักแสดงสุดฮอต “เบลล่า-ราณี แคมเปน” แบรนด์แอมบาสเดอร์บาจา ประเทศไทย ร่วมส่งกำลังใจ พร้อมเป็นกระบอกเสียงชวนแฟนๆ ร่วมบุญในครั้งนี้ด้วย

วิลาสินี ภาณุรัตน์
วิลาสินี ภาณุรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บจก.บาจา (ประเทศไทย) กล่าวว่า โครงการ “ก้าวมั่น” เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กกำพร้า โดยทุกๆ การซื้อสินค้าในเครือบาจา ทุก 1,000 บาท บาจาจะร่วมบริจาค 10 บาท ให้แก่น้องๆ โดยตั้งเป้าเงินบริจาคในโครงการนี้ไว้ 350,000 บาท ตั้งแต่วันนี้-31 ต.ค. 66 ที่ร้านบาจาที่ร่วมรายการ

น้องๆ จากมูลนิธิเด็กโสสะฯ
ธนา เตรัตนชัย เลขาธิการและกรรมการอำนวยการ มูลนิธิเด็กโสสะฯ กล่าวต่อว่า มูลนิธิเด็กโสสะฯ เป็นองค์กรที่ให้การอุปการะดูแลเด็กๆ ที่สูญเสียครอบครัว หรือเด็กที่ครอบครัวดั้งเดิมไม่สามารถเลี้ยงดูได้ มายาวนานกว่า 52 ปี ในรูปแบบของครอบครัวทดแทนถาวรระยะยาว เพราะเด็กๆ ทุกคนไม่ได้ต้องการแค่อาหารและที่พัก เขาต้องการความรัก ความอบอุ่น และต้องเติบโตขึ้นภายใต้สภาพแวดล้อมที่เหมาะสมเช่นเดียวกับครอบครัวทั่วๆ ไป ซึ่งเงินบริจาคของท่านสามารถช่วยเหลือเด็กกำพร้าให้มีโอกาสเติบโตขึ้นท่ามกลางครอบครัวที่อบอุ่น โดยได้รับโภชนาการตามวัยที่เหมาะสม การดูแลด้านสุขภาพอนามัยที่ดี และการศึกษาสูงสุด จนเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ประกอบอาชีพเลี้ยงดูตนเองได้ในที่สุด

เบลล่า ราณี

Comments are closed.

Pin It