Event

เซเลบรวมตัวพิสูจน์กลิ่นหอมระดับโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr

แพทริก ช็อง
แพทริก ช็อง (Patrick Chong) ผู้ก่อตั้งและประธานของกลุ่มบริษัทลัคซ์เอเซีย จัดงานเปิดตัว “เอสเซนเชียลส์” (escentials) บูทีคเครื่องหอมระดับลักชัวรีและนิชแบรนด์จากทั่วโลก สาขาแรกในประเทศไทย เอาใจเหล่าคนรักกลิ่นหอมได้เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ที่ร้าน “เอสเซนเชียลส์” (escentials) ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ อาคาร B ชั้น G

เอกชัย สุขุมวิทยา
“เอสเซนเชียลส์” (escentials) เป็นบูทีคสุดหรูที่ได้คัดเลือกทั้งน้ำหอมและเครื่องหอมจากแบรนด์ชั้นนำ ที่ส่งตรงมาจากทั่วทุกมุมโลก โดยทุกผลิตภัณฑ์ผ่านการคัดสรรที่ให้ความสำคัญในด้านคุณภาพ และภาพลักษณ์ที่มีความพรีเมียมลักชัวรีเป็นหลัก รวมไปถึงนิชแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในการผลิตน้ำหอม ที่มีกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แก่เหล่าคนรักกลิ่นหอม

เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์ และชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์
งานนี้เหล่าเซเลบริตีแฟนคลับแบรนด์ ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ บุญญาภา ศรีอรทัยกุล, ณัฐสิมา ศิริสุนทร, เอกชัย สุขุมวิทยา, วัจณา-เบญจณา เจริญสมสมัย, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, ปานหทัย สมรรถศรบุศย์ และอีกมากมาย รวมถึงนักแสดงหนุ่ม บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ และศิลปินสาว เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน

บุญญาภา ศรีอรทัยกุล

ณัฐสิมา ศิริสุนทร

ปานหทัย สมรรถศรบุศย์

พรปวีณ์ นีระสิงห์, แพทริก ช็อง, คาเรน ออง และพงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ

วัจณา เจริญสมสมัย

Comments are closed.

Pin It