Event

“นันทมาลี ภิรมย์ภักดี” เอาใจสาวกม้าลำพอง อวดเฟอร์รารี่รุ่นคลาสสิกหาชมยาก

Pinterest LinkedIn Tumblr

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี
คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดงาน “Ferrari Classiche Fair 2023” เอาใจสาวกม้าลำพอง ที่ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยขนทัพรถเฟอร์รารี่คลาสสิกรุ่นพิเศษต่างๆ ที่หาชมได้ยากในเมืองไทย มาให้ชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากเจ้าของตัวจริง มูลค่ารวมกว่า 350 ล้านบาท ได้แก่ รถเฟอร์รารี่รุ่น F40, 365 GT4 BB, F512 M, 348 TB, Daytona, 360 Challenge Stradale, 355 Spider, 550 Barchetta Pininfarina และ 308 GTBi ที่นอกจากจะได้รับความสนใจจากแฟนตัวจริง อย่าง ดร.ดอยธิเบศร์ ดัชนี, กิตติ ธนากิจอำนวย, สุพล อัศวดำรงชัย, ดร.ชินพล จงประเสริฐ, ธนรัช หงสกุล, ธีระ ซอโสตถิกุล, พัฒพงษ์-ปรียามล ธนวิสุทธิ์, ภูริ หิรัญพฤกษ์ ฯลฯ รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบรถเฟอร์รารี่รุ่นคลาสสิกแล้ว ยังได้ทำความรู้จักกับโปรแกรมสุดพิเศษ Ferrari Classiche เพื่อให้รถเฟอร์รารี่คันโปรดยังคงความสวยงามทั้งรูปลักษณ์ คงเอกลักษณ์ดั้งเดิมของตัวรถ และเป็นเลิศด้านสมรรถนะตลอดอายุการใช้งาน

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี
โปรแกรมสุดพิเศษ Ferrari Classiche นี้ เพื่อดูแลรักษาและบูรณะรถเฟอร์รารี่วินเทจคันโปรด อันเป็นมรดกที่ทรงคุณค่าทางจิตใจ ให้คงความสมบูรณ์แบบได้อย่างยาวนาน รวมทั้งสามารถออก Certificate จากคณะกรรมการเฟอร์รารี่สำนักงานใหญ่ในมาราเนลโล เพื่อยืนยันความถูกต้องสมบูรณ์ของรถทั้งภายนอกและภายใน โดยจะพิจารณาจากรถที่จะต้องใช้งานได้สมบูรณ์ครบทุกฟังก์ชั่น เพื่อให้มั่นใจว่ารถยังคงมีชิ้นส่วนตรงตามดีไซน์ดั้งเดิมและชิ้นส่วนเหล่านั้นเป็นอะไหล่แท้ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดขณะขับขี่ สำหรับรถเฟอร์รารี่ที่มีอายุมากกว่า 20 ปีขึ้นไป โดยทางเฟอร์รารี่มีเครือข่าย Ferrari Classiche Workshops ที่ได้รับการคัดเลือกหลายแห่งทั่วโลก ซึ่ง คาวาลลิโน มอเตอร์ เป็นหนึ่งในศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการรับรอง และมีความเชี่ยวชาญเช่นเดียวกับที่ มาราเนลโล ประเทศอิตาลี

อิศเรศ จิราธิวัฒน์
รถเฟอร์รารี่คลาสสิกทุกคันจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เพื่อรักษาลักษณะเฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์เอาไว้ พร้อมมั่นใจได้ในมาตรฐานการบำรุงรักษา โดยศูนย์บริการที่ได้รับคัดเลือกทุกแห่งจะมีผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะความรู้ขั้นสูง และอุปกรณ์จำเป็นที่ครบครัน สำหรับการตรวจเช็ครถยนต์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สุพล อัศวดำรงชัย, ดร.ชินพล จงประเสริฐ, ธนรัช หงสกุล, พัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์ และธนกร มหานนทฤทธิ์

พัฒพงษ์-ปรียามล-พราว-ธรรมะ ธนวิสุทธิ์

จักรพงศ์-ปวีณา ธรรมสถล

กิตติ ธนากิจอำนวย

Comments are closed.

Pin It