Event

MOUAWAD เปิดตัวมงกุฎ Miss Universe Thailand 2023 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Light of Glory แสงแห่งความงาม และพลังสร้างสรรค์เชิงบวก

Pinterest LinkedIn Tumblr

Mr. Fred Mouawad
MOUAWAD แบรนด์จิวเวลรีระดับโลก ผู้เจียระไนเครื่องเพชรชั้นสูง เปิดตัวมงกุฎ Light of Glory ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันสำหรับการประกวดมิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ประจำปี 2023 โดยเฉพาะ มงกุฎประดับด้วยเครื่องเพชรแวววาวเปรียบเสมือนแสงสว่างแห่งความหวัง ตัวแทนแห่งความงดงามที่จะนำพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกมาสู่สังคม

มงกุฎ Light of Glory
มงกุฎ Light of Glory ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวคิดที่ว่า ผู้อยู่ท่ามกลางแสงไฟ มีโอกาสถูกมองเห็น รับฟัง และมีโอกาสสร้างพลังเชิงบวกต่อสังคมได้มากกว่า ดังนั้น แสงสว่างที่สาดส่องนี้ ควรมาคู่กับความรับผิดชอบต่อสังคม ผู้ชนะการประกวดจึงมีโอกาสมากกว่าที่จะร่วมสร้างสรรค์พลังเชิงบวก เพื่อแสดงคุณค่าแห่งความงามที่แท้จริงได้อย่างยั่งยืน

Mr. Fred Mouawad, แอนนา เสืองามเอี่ยม และปิยาภรณ์ แสนโกศิก
ความพิเศษของมงกุฎ ประดับประดาไปด้วยแร่เบริลสีเหลือง ส่องประกายแทนความหวัง ลวดลายคล้ายดวงดาวที่รายล้อมอยู่รอบฐาน เป็นสัญลักษณ์แทนความสามารถพิเศษและภาระหน้าที่ ส่วนประกอบอื่นๆ ถูกออกแบบมาเพื่อเล่าเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ และการเฉลิมฉลองแก่นแท้แห่งความงดงาม ความหรูหราตามยุคสมัย โดดเด่นด้วยอัญมณีกว่า 1,200 ชิ้น ที่ผ่านการเจียระไนจากช่างมืออาชีพ ก่อนนำมาประกอบกันกว่า 150 ชิ้น ตลอดระยะเวลา 3 เดือนแห่งความประณีต

Mr. Fred Mouawad ทายาทรุ่นที่ 4ของ MOUAWAD กล่าวว่า “เชื่อว่ามงกุฎนี้ไม่ได้นำเสนอเพียงความสวยงาม แต่ตอกย้ำความรับผิดชอบที่จะสร้างถึงการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกด้วย”

Comments are closed.

Pin It