Event

สาวกมารีเมกโกะห้ามพลาดเช็กอิน “Marimekko Kafé” แห่งแรกในโลกกลางกรุง

Pinterest LinkedIn Tumblr

เปิดตัว “Marimekko Kaf?”
Marimekko ประเทศไทย ภายใต้การบริหารของกลุ่มบริษัทธนจิรา กรุ๊ป สร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้เหล่าฟู้ดดี้สายฮอปนักชอปชาวไทยและคนรัก ‘มารีเมกโกะ’ (Marimekko) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติฟินแลนด์ มอบโมเมนต์พิเศษในวาระฉลองความสำเร็จครบรอบ 8 ปี เปิดตัว Marimekko Kafé” ไลฟ์สไตล์สเปซพื้นที่เชื่อมต่อแรงบันดาลใจ ผ่านการครีเอทพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่สัมผัสการใช้ชีวิตแบบฉบับ Marimekko พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์คาเฟ่และร้านอาหารสไตล์โฮมมี่ ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นกับซิกเนเจอร์เมนูภายใต้แนวคิด ‘Comfort Food, Clean & True with Essential Ingredients’ ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหวาน ที่โดดเด่นด้วยรสชาติที่ผสานกลิ่นอายไทย-ฟินนิช พร้อมสมดุลทางโภชนาการอย่างลงตัว และศิลปะบนโต๊ะอาหารจาก Home Collection ของ Marimekko

แพรวไพลิน เอมอักษร
ความพิเศษของ Marimekko Kafé ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยความตั้งใจของทีมที่ปรึกษาไทย โดยนักออกแบบแนวคิด พลอย จริยะเวช และนักออกแบบอาหารและเครื่องดื่ม นำโดย อัจจิมา ศรีปรัชญาอนันต์, อสมา วิชัยดิษฐ์ และวศินี อัคคชาติกุล มาร่วมเป็นผู้ออกแบบเมนูในครั้งนี้ด้วย ทุกเมนูถูกเสิร์ฟลงบนผลิตภัณฑ์ Oiva (เซรามิก) ของแบรนด์ รวมไปถึงการตกแต่งแบบมินิมอล ที่มีกลิ่นอายของความเป็นนอร์ดิกผสมผสานอยู่ในทั้งบรรยากาศ ผนัง เฟอร์นิเจอร์ ของลวดลาย Home Collection ที่มาแต่งแต้มความสดใส บริเวณชั้น 1 ของ ดิ เอ็มโพเรียม

พลอย จริยะเวช
จุดเด่นของ Marimekko Kafé คือการนำเสนอบรรยากาศและไลฟ์สไตล์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Witty Girl Playground” และอีกหนึ่งไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้คือ เมนูอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษ จากวัตถุดิบที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งในไทยและต่างประเทศ เพื่อเสิร์ฟความสมดุลด้านความอร่อยและเสริมสุขภาพดีแก่คนเมือง เหล่าสาวกตัวจริงต้องห้ามพลาดแวะมาเช็กอิน Marimekko Kafé แห่งแรกในโลก! ก่อนใคร

อัจจิมา ศรีปรัชญาอนันต์

วศินี อัคคชาติกุล

อสมา วิชัยดิษฐ์

ดุจดาว เลิศชัยอนันต์

ปรีดากร เมธเกรียงชัย

อนงค์นาถ ยูสานนท์ และเขมิศรา พลเดช

ครีเอทีฟไวบ์แห่งใหม่ใจกลางกรุง

เมนูอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษ

Comments are closed.

Pin It