Event

สาวกเรือนเวลาปะทะซุปตาร์เกาหลี “คิม ซู ฮยอน”

Pinterest LinkedIn Tumblr

ภาณุวัฒน์ ทองพุ่ม, มร.ฟรานซ์ ลินเดอร์, กฤษณ์ ภีมะโยธิน
มร.ฟรานซ์ ลินเดอร์ (Mr.Franz Linder) ประธานบริหารแบรนด์ “มิโด” (MIDO) ในเครือ เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ประกาศจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ในเอเชีย เปิดตัวเรือนเวลาหรูคอลเลกชันระดับตำนาน “มัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊ก เดท” (Multifort TV Big Date) ในรูปลักษณ์ใหม่ประจำปี 2023 ที่โดดเด่นด้วยตัวเรือนรูปทรงทีวีสุดคลาสสิก ซึ่งสะท้อนสไตล์ไอคอนิกสุดฮิตประจำยุค 70s โดยมีไฮไลต์คือการเดินทางมาเยือนประเทศไทย ของนักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวเกาหลีใต้ “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo Hyun) ในฐานะมิโดอาเซียนแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นครั้งแรก ท่ามกลางบรรยากาศในคอนเซ็ปต์ ‘Inspired by New Visions’ ที่จะพาทุกคนเพลิดเพลินไปกับแสง สี และกรอบทีวีสุดคลาสสิก ที่ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ

คิม ซู ฮยอน
คิม ซู ฮยอน กล่าวถึงคอลเลกชันนี้ว่า “มีความโดดเด่นของการออกแบบและเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชันที่มีความทันสมัย ทั้งยังสะท้อนถึงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มิโด (MIDO) ได้เป็นอย่างดี โดยเสน่ห์เหนือกาลเวลานี้ จะต้องเป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่หลงใหลในเรือนเวลา ที่มีความประณีตและความใส่ใจในทุกรายละเอียด ผมเชื่อว่ามัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊กเดท จะสร้างความประทับใจกับให้กับทุกท่านได้แน่นอน”

ภายในงานมีเหล่าเซเลบริตีแฟนคลับแบรนด์ ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ อิทธิฤทธิ์ รัตนทารส อัมพุช, สิริน ศรีอรทัยกุล, ปาวา นาคาศัย, เอกชัย สุขุมวิทยา, ณัฐสิมา ศิริสุนทร พร้อมเหล่านักแสดงชื่อดัง อาทิ แมท-ภีรนีย์ คงไทย, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล และมาร์ค-ศิวัช จำลองกุล เข้าร่วมงานด้วย

อิทธิฤทธิ์ รัตนทารส อัมพุช

สิริน ศรีอรทัยกุล, ณัฐสิมา ศิริสุนทร, ปาวา นาคาศัย

เอกชัย สุขุมวิทยา

ศิวัช จำลองกุล

จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, นิษฐา จิรยั่งยืน, คิม ซู ฮยอน และภีรนีย์ คงไทย

Comments are closed.

Pin It