Gossip

“น้องปราบ บูลกุล” กลับไทยสมใจคุณพ่อโชค! เพื่ออัปเดตชีวิตทุก 6 เดือน

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อสองสัปดาห์ก่อน “น้องปราบ” ทายาทรุ่นใหม่แห่งฟาร์มโชคชัย ลูกชายวัยรุ่นของ “โชค กับสู่ขวัญ บูลกุล” ได้เดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดที่เมืองไทย หลังจากที่ถูกคุณพ่อคุณแม่ ส่งให้ไปเรียนต่อยังต่างประเทศ สมตามที่คุณพ่อโชคบอกว่า จะพยายามให้ลูกชายสุดที่รัก กลับมาทุกๆ 6 เดือน ซึ่งพอน้องปราบเดินทางมาถึงท่าอากาศสุวรรณภูมิ คุณพ่อโชคดีใจสุดๆ ถึงกับโพสต์อวดไว้ว่า

“…ยู้ฮู้! กลับมาแล้ว…6เดือนให้กลับมา update กันทีถึงประสบการณ์ชีวิต ความนึกคิด เลยพยายามใช้ภาษาที่ระวังด้วยความต่างของประสบการณ์ (ไม่สร้างบทสนทนาเสมือนว่าเราอยากเป็นพ่อดีเด่นแห่งชาติ) แค่นี้ก็คุยกันแบบหนุกหนานตลอดทางกลับบ้านแล้ว Gen X vs Gen Z ที่คุยกันได้อรรถรส สมัยนี้ถือเป็น rare item เหมือนกัน”

นับว่าเป็นคุณพ่อที่เข้าใจโลกและทันสมัยสุดๆ ฝั่งคุณแม่ขวัญก็ไม่ยอมน้อยหน้า ไปเที่ยวกับน้องปราบและเพื่อนๆ แถมถ่ายภาพร่วมกันแล้วคุณแม่ตัวเล็กสุดไปเลย จากที่เคยเจอตั้งแต่ ป.1 จนเป็นหนุ่มตัวโตๆ เข้ามหาวิทยาลัยกันหมดแล้ว

การกลับมาบ้านครั้งนี้ของน้องปราบ ไม่เพียงสร้างความสุขให้กับคุณพ่อคุณแม่ เพราะนอกจากจะได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว ยังได้พาลูกชายสุดที่รักไปเที่ยว แถมยังจะได้ฉลองวันเกิดครบรอบ 18 ปี ในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ของน้องปราบด้วย อบอุ่นแน่นแฟ้นแน่นอนคร่า

#CelebOnline #Celeb #Gossip #โชคบูลกุล #สู่ขวัญบูลกุล #น้องปราบ

Comments are closed.

Pin It