Event

“รวิศรา จิราธิวัฒน์” ชวน 8 คนดังสายสตรอง ชูความสวยงามที่ไร้กฎเกณฑ์

Pinterest LinkedIn Tumblr

รวิศรา จิราธิวัฒน์
ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ร่วมผลักดันให้สังคมเปิดรับความงามทุกรูปแบบ ที่ไม่ได้จำกัดเพียงรูปลักษณ์ภายนอก พร้อมสนับสนุนให้มองเห็นคุณค่าและสร้างความมั่นใจให้แก่ตนเอง โดย รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บจก.สรรพสินค้าเซ็นทรัล จัดแคมเปญ “Central All The Beauties” ชวนสังคมทลายกำแพง “Beauty Standard” ด้วยการจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่าย “Central All The Beauties Portrait Exhibition” ผ่าน 8 คนดัง ที่ชั้น 1 แผนกบิวตี้ แกเลอรี ของเซ็นทรัลเวิลด์


ที่มีทั้ง แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส Miss Universe Thailand 2021 ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล นักแสดงสาวสวยรุ่นใหญ่ โอปอล์-พิไลวรรณ พิมพ์ภูลาด นางแบบหน้าเก๋ ธีโอ-ภาคภูมิ สุวรรณรัตน์ โมเดลผู้ทลายทุกข้อจำกัดด้านเพศ รินดา-พรรณวลัย ทิพรดารัตนสิริ เด็กสาวผู้โอบรับด่างขาวอย่างภาคภูมิ ซัน-เมธัส เทพนวล แฮร์สไตลิสต์สุดเท่ และนิ้ง-สิชา เตลิงคพันธ์ ผู้คร่ำหวอดในวงการบิวตี้ โดยได้เมกอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง “วันสุข บุญประเสริฐ” และ “นนทพัฒน์ อมรไชย” ร่วมครีเอตลุคสุดยูนีค พร้อมถ่ายทอดความงามโดยช่างภาพฝีมืออาชีพ “กฤตธี ผ่องเสรี”

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส
แอนชิลีกล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นกระบอกเสียงเรื่อง Real Size Beauty แอนภูมิใจมากที่ได้เป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆ คน เพราะเคยผ่านการถูกบูลลี่มาแทบทุกอย่าง แต่สิ่งที่ปลดล็อกเรื่องราวแย่ๆ คือโฟกัสที่ความสุขและยิ้มให้กับตัวเอง คําพูดของคุณพ่อที่ช่วยเพิ่มพลังให้แอนมากที่สุดคือ ‘You’re strong. You can do it.’ และเชื่อว่าทุกคนสตรองและสร้างพลังบวกให้คนรอบข้างได้เช่นกันค่ะ”

ภาวิดา มอริจจิ
ซิลวี่เผยว่า “ความมั่นใจเท่ากับความสวยงาม แต่ก่อนยอมรับว่าเคยยึดติดกับ Beauty Standard ว่าสวยคือต้องผอม ตั้งแต่เข้าวงการได้รับความกดดันมากมาย พยายามผอมจนคุณแม่บอกว่า ‘ซิลวี่ต้องรักตัวเองได้แล้วนะ’ จากวันนั้นเราก็เรียนรู้ที่จะรักข้อบกพร่องต่างๆ ในตัวเรา จนมีความสุขทุกครั้งเวลามองตนเองในกระจก ซึ่งมันคือที่สุดแล้ว”

เพ็ญพักตร์ ศิริกุล
ต่ายยืนยันว่า “เริ่มมาตกตะกอนตอนอายุขึ้นเลข 6 ว่าอะไรเหมาะกับเรา อะไรทำให้เรามั่นใจ แล้วพบว่าทุกอย่างเริ่มจากที่เราไม่สร้างกฎเกณฑ์ขึ้นมา ทั้งการแต่งหน้า แต่งตัว อยากใส่อะไรก็ใส่ แค่เลือกให้เหมาะกับตัวเอง จะไม่ตีกรอบว่าอายุเท่านี้แล้วจะใส่อะไร แค่ดูตัวเองในกระจก ถ้าชอบก็โอเคแล้ว”


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลกกับแคมเปญ “Beauty Reborn” ด้วยการบริจาคบรรจุภัณฑ์ความงามที่ใช้แล้วจากวัสดุพลาสติก โลหะ และแก้ว ได้ที่จุด Beauty Waste Corner แผนกบิวตี้ แกเลอรี ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ และร่วมโหวตบิวตี้ไอเทมที่ชื่นชอบได้ที่ไลน์ @CentralBeautyClub หรือที่ https://beautyaward2023.d-dots.com วันที่ 12 มิ.ย.-9 ก.ค. 66

Comments are closed.

Pin It