Event

คิง เพาเวอร์ ชวนดิออร์สร้างสรรค์ การ์ดดอกไม้ 3 คาแรกเตอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

ผู้บริหารคิง เพาเวอร์, อรวิน ผลลูกอินทร์, ดุจเจียรไน หวลประไพ, ดวงกมล บุญเจริญ และพีรดา อุณหเลขกะ
คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น และ ดิออร์ จัดกิจกรรม “DIOR SPRING EVENT 2023” ให้กับสมาชิก KING POWER CROWN, KING POWER VEGA และสมาชิกรู้ใจคลับจากโครงการต่างๆ ที่ได้รับสิทธิ์จาก “รู้ใจแอป” แอปพลิเคชันสำหรับลูกค้าเอสซี แอสเสท ที่ช่วยเรื่องบ้านจัดการเรื่องชีวิตให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยมี ทีมผู้บริหาร คิง เพาเวอร์, อรวิน ผลลูกอินทร์ Deputy Head of Marketing RueJai บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น พร้อมทีมผู้บริหาร DIOR นำโดย ดุจเจียรไน หวลประไพ Retail Manager, ดวงกมล บุญเจริญ Retail and Education Trainer ให้การต้อนรับ

พีรดา อุณหเลขกะ
กิจกรรม “DIOR SPRING EVENT 2023” ประกอบด้วยเวิร์กชอป Personaliza Flora Card ออกแบบการ์ดดอกไม้ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก โดย พี-พีรดา อุณหเลขกะ นักวาดภาพอิลลัสเตเตอร์ สีน้ำแห่งสตูดิโอ “พีรดาไตล์” (PearadaStyle) ศิลปินคนไทยที่ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกชั้นนำมากมาย กล่าวว่า “แรงบันดาลใจหลักในการออกแบบการ์ด นำเอา SPRING COLLECTION ที่มีกลิ่นอายของดอกไม้ นำเสนอผ่านผู้หญิง 3 คาแรกตอร์ จาก 3 น้ำหอมไอคอนิคหลักของดิออร์ คาแรกเตอร์แรก MISS DIOR ถ่ายทอดประสบการณ์ของสาวหวานสดชื่นมีชีวิตชีวา คาแรกเตอร์ที่สอง J’ADORE ผู้หญิงที่มีความมั่นใจ งดงาม สวยเก๋ และคาแรกเตอร์สุดท้าย DIOR SAUVAGE ผู้หญิงที่มีความสตรองแบบฉบับเวิร์กกิ้งวูแมน โดยสามารถนำการ์ดที่ออกแบบไปมอบให้กับคนพิเศษได้อีกด้วย”

ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษ ออกแบบแพกเกจ โดย MR.PIETRO RUFFO ศิลปินนักวาดภาพระดับโลกชาวปูเลีย ภายในงานยังได้เชิญผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากแบรนด์ DIOR มาแนะนำผลิตภัณฑ์รวมถึงการเลือกน้ำหอมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ นับเป็นกิจกรรมที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของความสุข และความงามอย่างแท้จริง

Comments are closed.

Pin It