Event

“อาร์ต อารยา” มิกซ์แอนด์แมตช์ 3 แบรนด์ดัง ครีเอตลุคสุดปังหนุ่มสาวย่านสาทร

Pinterest LinkedIn Tumblr

พิจิตรา บุณยรัตพันธุ์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ PICHITA
โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีแห่งใหม่ย่านสาทร ร่วมกับ 3 แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง PICHITA, TEEMA RUCKSAJIT และ MISIS จัดงาน “A SUMMER’S SOLSTICE” Exclusive Fashion Presentation โดยได้ “อาร์ต-อารยา อินทรา” อินฟลูเอนเซอร์และกูรูแฟชั่นชั้นนำของไทย มารับหน้าที่สไตลิตส์มิกซ์แอนด์แมตช์สามแบรนด์ ด้วยแนวคิดการเล่นสนุกกับแฟชั่น ไม่ยึดติดกับแบบแผนเดิมๆ เพื่อสร้างสรรค์คอลเลกชันใหม่สุดคูล ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวย่านสาทร เช่นเดียวกับแนวคิดการออกแบบโครงการ 125 SATHORN

ฑาทิม รักษะจิตร
“ฑาทิม รักษะจิตร” แห่งแบรนด์ PICHITA กล่าวว่า “คอลเลกชันของงานวันนี้จะมีตั้งแต่ Hand-dyed Silk ombre ไล่สี Kimono, กางเกงเลลูกเล่นแบบผูกเอวจากด้านข้างทำจากผ้า Silk ทรง loose-fit, velvet bikini set ไว้แมตช์ข้างในเสื้อ, รองเท้า Summer loafer, Tunic dress หน้าสั้นหลังยาว และชุดเดรสยาวกลางคืนที่เหมาะกับ Summer Nights ทั้งหมดนี้คือการผสมผสานจับคู่ Lifestyle City Glam ของแบรนด์ PICHITA”

ธีมา รักษะจิตร
ส่วนแบรนด์ TEEMA RUCKSAJIT โดย ธีมา รักษะจิตร ดีไซเนอร์สาวเก่ง กล่าวว่า “แบรนด์ของเราเป็น Silk ทั้งหมดค่ะ ออกแนวสีสันที่ตอบโจทย์ทั้งใส่ทำงาน ไปดินเนอร์ช่วงค่ำ หรือแม้แต่ใส่เดินทางขึ้นเครื่องบินก็ยังได้ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของย่านสาทร ซึ่งมีทั้งโซนออฟฟิศและแหล่งสังสรรค์กินดื่มมากมายในย่านนี้ค่ะ”

“คอลเลกชันที่เลือกมาในงานนี้ จะเป็น Everyday Collection ที่ใส่ได้ทุกวันจริงๆ เช่น ลายสัตว์ ดอกไม้ที่จะแมตช์กับอะไรก็ได้ ใส่คู่กับสูท หรือยีนส์ได้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สบายๆ เหมือนใส่ชุดอยู่บ้านแล้วเดินออกไปทานข้าวในร้านเก๋ๆ ได้เลย เพราะด้วยคัตติ้งที่เนี้ยบและเนื้อผ้าที่มีความหรูอยู่ในตัว”

ดร. ฐิติพร สถาวรมณี
สำหรับแบรนด์เครื่องประดับสุดชิค อย่าง MISIS โดย ดร. ฐิติพร สถาวรมณี กก.ผจก.บจก.เซตเต้ เวอร์ทู ผู้นำเข้าแบรนด์จากอิตาลี กล่าวว่า “สำหรับงานนี้ อาร์ตต้องการสอนมิกซ์แอนด์แมตช์ จึงดึง Product จากหลายๆ ธาตุมามิกซ์ให้เข้ากัน เป็นการนำเสนออีกมิติหนึ่งที่ทำให้เราเห็นถึงการผสมผสานธาตุให้ออกมาสวยงาม โดยไม่ต้องยึดติดกับธาตุใดธาตุหนึ่ง เรียกว่าเปิดโลกแฟชั่นไปอีกระดับทีเดียวค่ะ”

อุษณา มหากิจศิริ และอารยา อินทรา
ด้าน อาร์ต อารยา กล่าวว่า “ธีม A SUMMER’S SOLSTICE ของวันนี้ อาร์ตเลือกใช้โปรดักต์จาก 3 แบรนด์ดัง ที่มีคาแรกเตอร์มีเหมือนกันคือ เป็น Timeless and Easy Piece หยิบมาใส่ได้เรื่อยๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกด้านของย่านสาทรได้จริงๆ ทั้งชุดใส่ไปทำงาน ไปไดน์เอาต์นอกบ้าน หรือปาร์ตี้สังสรรค์ในธีมสนุกๆ ไปจนถึงการพักผ่อนส่วนตัวแบบคูลๆ แต่ไม่ดูโทรม เราอาจจะเรียกคอลเลกชันของงานในวันนี้ว่าเป็น Effortless Fashion ก็น่าจะได้ค่ะ คือสวย เก๋ เท่ แบบไม่ต้องพยายามมาก แต่ตอบโจทย์ทุกโอกาสในแบบฉบับที่เป็นตัวคุณได้จริงๆ”

โสฬัส อมาตยกุล

Comments are closed.

Pin It