Event

“ปิยะเลิศ ใบหยก” จับมือ “คิวเท ซิม” ชวนชิมไก่ทอดอร่อยล้ำจำสูตรไม่ได้

Pinterest LinkedIn Tumblr

ปิยะเลิศ ใบหยก และคิวเท ซิม เจ้าของร้านสเปซซู
เจ้าพ่อวงการธุรกิจร้านอาหาร “เบียร์-ปิยะเลิศ ใบหยก” จับมือ “คิวเท ซิม” ยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวเกาหลี เจ้าของช่อง “คิวเท โอปป้า” เปิดตัวธุรกิจร้านอาหารใหม่ “SPACE ZOO” ร้านไก่ทอดเกาหลีที่มีเมนูพิเศษ อย่าง Black hole Chicken (ไก่ทอดดำ) สูตรลับที่คิดค้นโดย “คิวเท” มาเสิร์ฟให้ทุกคนที่สาขาแรก สยามสแควร์ ซอย 10

ปิยะเลิศ ใบหยก
ปิยะเลิศ ใบหยก แห่งกลุ่มโรงแรมใบหยก และประธานเจ้าหน้าที่บริหารแห่งบีเอ็นเอฟ โฮลดิ้ง เล่าว่า “ผมทำธุรกิจร้านอาหาร เพราะมีแพสชั่นมาจากความชอบกิน สำหรับธุรกิจไก่ทอดเกาหลี “SPACE ZOO” คิดว่าน่าจะตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ ที่ชอบทานอาหารเกาหลี ซึ่งไก่ทอดก็เป็นอาหารที่ทานได้ง่ายๆ ทุกเพศทุกวัย

สำหรับสไตล์การตกแต่งร้าน เราเน้นการตกแต่งให้มีความสนุกสนานในโทนสีม่วง ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในห้วงอวกาศ ด้วยมุมถ่ายรูปที่ไม่ซ้ำใคร ให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าอาหารที่นี่อร่อย สะอาด มีคุณภาพ ภายใต้การบริการในมาตรฐานระดับสูงของเครือใบหยก โดยเมนูแนะนำของร้าน SPACE ZOO เริ่มกันที่ เมนูไก่ทอด กับ Black Hole Chicken (ไก่ทอดดำ สูตรไม่ลับแต่คนทำไม่รู้) ไก่ทอดเกาหลี ราดซอสดำสูตรลับ เป็นเมนู signature ของ SPACE ZOO รสชาติแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร”

คิวเท ซิม
ด้าน “คิวเท ซิม” หุ้นส่วน ร้านอาหาร SPACE ZOO กล่าวต่อว่า “ด้วยความที่ผมเป็นยูทูบเบอร์ เลยคิดที่จะบอกเล่าเรื่องและจุดเริ่มต้นของร้าน SPACE ZOO ผ่านซีรีส์ “หุ้นส่วนเกิน” ทางช่องยูทูบ BeerBaiyoke และ Kyutae Oppa โดยมีเนื้อหาสร้างมาจากเรื่องจริงของสองหุ้นส่วน ที่แสดงและถ่ายทำโดย พี่เบียร์ ใบหยก และผม ที่ต้องพบเจอกับอุปสรรคมากมาย แต่เมื่อได้เรียนรู้ประสบการณ์ต่างๆ จึงเกิดเป็นร้านไก่ทอด SPACE ZOO และยังได้คิดค้นเมนู “ไก่ทอดดำ” สูตรที่เกิดจากความไม่ตั้งใจ และเจ้าตัวเองก็ยังจำสูตรไม่ได้ รู้แต่เพียงว่า “ไก่ผมอร่อยที่สุด”

ลิ้มลองความอร่อย กับไก่ทอดสูตรลับของจักรวาล ที่ร้าน SPACE ZOO สาขาสยามสแควร์ ซอย 10 แล้วตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคมนี้

จารุจิต ใบหยก, ปิยะเลิศ ใบหยก และพิมพ์เลิศ ใบหยก

พิมพ์เลิศ ใบหยก มาชิมเมนูฮิตของร้าน

จารุจิต ใบหยก มาร่วมยินดีกับร้านใหม่

เมนู Black Hole Chicken และ Slurpy Purple P. สเลอปี้น้ำอัญชันเลมอนน้ำผึ้ง

เมนู Garliczy Chicken (ไก่ทอดซอสกระเทียม)

SPACE ZOO ร้านไก่ทอดเกาหลี

Comments are closed.

Pin It