Event

แฟชั่นนิสต้ายลความหรูของเสน่ห์ยวนใจ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ดนัย สรไกรกิติกูล ลินดา วู และดิษยา สรไกรกิติกูล
“จิมมี่ ชู” (Jimmy Choo) จัดงานฉลองเปิดบูติกแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ ณ ชั้น M ดิ เอ็มโพเรียม พร้อมเผยความพิเศษสำคัญสุด โซน Wonder Room ห้องไพรเวทสำหรับเจ้าสาวแห่งแรก ที่มีพื้นที่ให้สามารถนำชุดเจ้าสาวมาลอง ซึ่งมีเพียงบูติกสาขานี้เท่านั้น เพื่อมอบประสบการณ์แสนพิเศษให้กับเจ้าสาว โดยมี ลินดา วู ผู้จัดการประจำประเทศเกาหลีและเอชียตะวันออกเฉียงใต้ และดนัย สรไกรกิติกูล ผู้บริหาร จิมมี่ ชู ร่วมให้การต้อนรับเหล่าเซเลบริตีคนดัง อย่าง กัญญารัตน์ พลาดิศัย, ปาวา นาคาศัย, รุจีพัชร์ ศุภฐานเศรษฐ์, จิราภรณ์ อังคเศกวิไล, รัชาวดี จักรกิจ, ฟีเน่ ชูทัน, คาลิน โลฮิทนาวี่, ดนัย -ดิษยา สรไกรกิติกูล, ลินดา วู, อาทิมา หิมะทองคำ และเบญจนา เจริญสมสมัย ที่มาร่วมยลโฉมบูติกแห่งใหม่ พร้อมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นจากคอลเลกชัน Summer 2023 และชมภาพแคมเปญคอลเลกชันล่าสุดนี้

กัญญารัตน์ พลาดิศัย
สำหรับบูติกแห่งนี้มีพื้นที่กว่า 135 ตร.ม. ภายในเต็มไปด้วยความหรูหรา ซึ่งเป็นโมเดลใหม่ของบูติก จิมมี่ ชู ทั่วโลก สื่อความหมายถึงเสน่ห์เย้ายวนใจ ผ่านความสง่างามของวัสดุ อย่าง โลหะสีทองระยิบระยับเมื่อสะท้อนกับแสงไฟ อันเป็นเอกลักษณ์ถูกนำมาตกแต่งอย่างประณีต ผนังโทนสีสว่างเพื่อเสริมความโดดเด่นของ กระเป๋า รองเท้า ให้ดึงดูดสายตามากขึ้น

นอกจากนี้ ยังรวบรวมสินค้าคอลเลกชันสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีของจิมมี่ ชู ไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า กระเป๋าถือ แว่นตา แอกเซสซอรี เครื่องหนัง ตลอดจนคอลเลกชันเครื่องประดับและน้ำหอม

พิเศษสุดกับบริการ MTO (Make to Order) รังสรรค์รองเท้าและกระเป๋าในฝันของเจ้าสาวให้กลายเป็นจริง สู่กระเป๋า รองเท้าที่มีกลิ่นอายของจิมมี่ ชู หนึ่งเดียวไม่ซ้ำใครได้อย่างแท้จริง

JIMMY CHOO UNVEILS NEW EMPORIUM BOUTIQUE

รุจีพัชร์ ศุภฐานเศรษฐ์ และจิราภรณ์ อังคเศกวิไล

ปาวา นาคาศัย

ฟีเน่ ชูทัน และคาลิน โลฮิทนาวี่

อาทิมา หิมะทองคำ

ณฐพร เตมีรักษ์

นิษฐา คูหาเปรมกิจ

จุมพล อดุลกิตติพร และอรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์

รัชาวดี จักรกิจ

Comments are closed.

Pin It