Event

ต้อนรับการกลับมาของรองเท้าสุดฮอตประจำซีซั่น Kobarah จาก Camper

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน หลังจากได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีในซีซั่นที่แล้ว รองเท้ารุ่น Kobarah ที่ชื่อรุ่นและดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจมากจาก Cobra หรือ งูเห่า โดย Camper (แคมเปอร์) จัดงาน Kobarah Event เปิดตัวรองเท้าสุดฮอต ส่งท้าย Spring/Summer 2023 อย่างยิ่งใหญ่ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน


ครั้งนี้นอกจากจะกลับมาด้วยสีสันที่สดใสและมีให้เลือกกว่า 4 สี ได้แก่สี Masha (ชมพู), Capfico (ฟ้า), Negro (ดำ) และ Mimbre (น้ำตาล)แล้ว ยังตอบโจทย์ความเป็นรองเท้าแบบ UNISEX จุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์โอบรับรูปเท้า ส้นรองเท้าหนา ทำให้สวมใส่ได้อย่างสบายและทนทานต่อการใช้งานได้เป็นอย่างดี ผลิตจากวัสดุ EVA ตัดเย็บเพียงชิ้นเดียวและมีส่วนผสมของชานอ้อย 20% ทำให้สามารถรีไซเคิลได้อย่างเต็มที่เมื่อหมดอายุการใช้งาน

ภายในงานยังได้เหล่านักแสดงและเซเลบริตี้ที่มาร่วมสร้างสีสัน อาทิ แพต – ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, พราว – อรนิชา กรินชัย, ใบปอ – ธิติยา จิระพรศิลป์, ไอซ์ – อมีนา กูล, ต้นหน ตันติเวชกุล และอีกมากมาย มาสัมผัสความพิเศษและจับจองรองเท้ารุ่น Kobarah ในงานได้อีกด้วย

พบกับ Kobarah ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Camper Siam Square One, Terminal 21, Mega Bangna หรือช่องทางออนไลน์ที่ Website : www.camper.com/TH_TH

Comments are closed.

Pin It